Thiết bị đo biên dạng CONTOURECORD 2600G

( 227 đánh giá ) 1786 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Tập đoàn Tokyo Seimitsu Nhật Bản

Đo biên dạng với độ chính xác cao, nhỏ hơn hoặc bằng 1μm theo phương Z (Trường hợp chuyển vị 5mm).

  • -Tự động nhận biết yếu tố (Chức năng AI): Chức năng này tự động xác định loại yếu tố (điểm, đường thẳng, hình tròn).
    -Chức năng hiển thị kích thước: Có thể hiển thị các giá trị đo thực tế cho các thông số và độ lệch hình học trên đồ thị.
    -Chức năng tổng hợp biên dạng: Những hạn chế về phạm vi phân tích do góc đầu dò được giải quyết với chức năng tổng hợp.
    -Chức năng đỉnh và đáy: Chức năng này cho phép xác định điểm phôi tối đa bằng cách đo với đầu dò, đơn giản hóa canh chỉnh.
    -Chức năng lặp lại điểm tính toán: Có thể thực hiện việc phân tích phôi tổng thể sau khi hoàn thành chỉ một phân tích mẫu đối với những phôi có hình dạng lặp đi lặp lại nhất định.
    -Đánh giá biên dạng chính xác cao (2600G): Mẫu 2600G lý tưởng để đánh giá ống kính không cầu, bộ kết nối sợi quang, vít me mi và các bộ phận khác, nơi đòi hỏi độ chính xác biên dạng cao.
    -Nơi thực hiện các chức đánh giá biên dạng: Cung cấp một loạt các chức năng đánh giá. Chức năng chuẩn bao gồm dữ liệu đã đo (dữ liệu điểm)/chức năng đối chiếu độ lệch giá trị thiết kế, chức năng sinh giá trị thiết kế, chức năng phù hợp nhất và chức năng chuyển đổi IGES/DXF để tạo điều kiện kết nối với các hệ thống CAD.
     
    Đối chiếu giá trị danh nghĩa của biên dạng (TiMS) 
     
    -Phần mềm Đo lường & Phân tích ACCTee: ACCTee là phần mềm đo lường và phân tích biên dạng với khả năng hoạt động nâng cao. Được cung cấp cùng với chế độ thuật sĩ giúp vận hành dễ dàng hơn, cũng như một loạt các chức năng hỗ trợ như: “chức năng AI”, “chức năng tự chẩn đoán” và “chức năng phát hiện đỉnh và đáy”, ACCTee thực hiện tất cả việc đo lường một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Scroll