Thiết bị chống bám cáu cặn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 504 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH TM Khởi Kỳ Son

     Thiết bị sóng tam giác TWT là thiết bị tiên tiến trong việc chống bám cáu cặn, rong rêu... được thiết kế cho Hệ thống Lộc hóa dầu, hệ thống cấp nước một lần và hệ thống nước tuần hòan như Tòa nhà, hệ thống HVAC, hệ thống Lò Hơi, Giàn ngưng, Cooling Tower-Bình Ngưng, hệ thống làm lạnh trong Nông nghiệp, Công nghiệp, Hệ thống Lọc hóa dầu....

  • Thiết bị sóng tam giác TWT là một thiết bị chống bám cáu cặn bằng phương pháp điện tử, nó dựa trên phương pháp điều biến tần số sử dụng một cuộn dây quấn quanh một đọan đường ống  của hệ thống nước. Cuộn dây này được kích họat bỡi một nguồn điện liên tục thay đổi về cực tính, tần số và biên độ của dòng điện được truyền đến cuộn dây.
     

    Khi nước đi qua đọan đường ống được quấn bỡi cuộn dây này, chúng bị ức chế làm mất khả năng bám dính vào thành thiết bị đồng thời làm tan các cặn cũ. do đó bề mặt của thiết bị không còn cáu cặn. Làm tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm năng lượng vận hành và kéo dài tuổi thọ của thiết bị trao đổi nhiệt (Lò Hơi, Giàn ngưng...)

    Scroll