Thiết bị châm phân và dưỡng chất Ez Flo Hose bid

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 626 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Vườn Việt

Thiết bị châm phân & dưỡng chất tự động Ez Flo Hose Bib chuyên nghiệp cho người làm vườn.
 


  • Ez flo Hose bid gồm 03 cỡ dung tích:
    - 2005 HB: 2.8 lít
    - 1010 HB: 3.8 lít
    - 2020 HB: 7.5 lít
     
    Trước đây, việc bón phân – dưỡng chất đối với mỗi chủ vườn luôn là một khó khăn và đầy trở ngại. Đặc biệt đối với các vườn cây, vườn tường sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt, hoặc ở những vị trí không thuận lợi cho việc chăm sóc. Thì nay mọi việc sẽ đơn giản thuận tiện hơn với Thiết bị bón phân – dưỡng chất Ez flo Hose Bid. Một thiết bị chuyên nghiệp cho người làm vườn – sản phẩm từ Hoa Kỳ.
     
    Bộ châm phân EZ-FLO là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để có một khu vườn đẹp và khỏe. Thiết bị châm phân cho vườn nhỏ EZ-FLO sử dụng với vòi tưới và hệ thống tưới nhỏ giọt, dễ dàng kết hợp với bất kỳ loại phân bón hay dưỡng chất dạng lỏng, hoặc bất kỳ chất nào có thể hòa tan trong nước. Phân và dưỡng chất sẽ được hút và bón thông qua vòi tưới, hệ thống nhỏ giọt hay một khu vực tưới bất kỳ sau van.
     
    Một bộ châm dưỡng chất Hose Bid dễ dàng được sử dụng và quản lý bởi bất kỳ chủ vườn nào đơn giản bằng cách đấu nối trực tiếp với nguồn nước. Tất cả thiết bị lắp đặt được đính kèm. Chúng tôi cũng có các thiết bị đấu nối, chuyển đổi giúp người làm vườn có thêm lựa chọn trong việc lắp đặt.
     
    Những người làm vườn từ lâu đã yêu thích thiết bị này vì khả năng chăm bón cho hoa, cây con và cây bụi. Nó có thể được di chuyển xung quanh vườn để tưới phân cho nhiều khu vực.
     
    Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho chăm phân – dưỡng chất cho vườn tường; vườn quanh nhà, sân vườn – tiểu cảnh; cây trồng trên ban công – sân thượng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Dòng thiết bị châm phân và dưỡng chất Ez Flo Hose bid có 3 dung tích với kích cỡ khác nhau. Giúp bạn dễ dàng trong công tác chọn lựa phù hợp.
    – 2005 HB: 2.8 lít
    – 1010 HB: 3.8 lít
    – 2020 HB: 7.5 lít

    Scroll