Thiết bị châm phân và dưỡng chất Ez Flo High Capacity Main Line

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 465 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Vườn Việt

Thiết bị châm phân & dưỡng chất tự động Ez Flo High Capacity Main Line (Công suất cao) chuyên nghiệp cho người làm vườn.
 


  • Bộ châm phân và dưỡng chất Ez Flo High Capacity Main Line (công suất cao). Được gắn trực tiếp vào ống dẫn chính của hệ thống tưới phun mưa và nhỏ giọt của bạn. Mỗi khi bạn sử dụng hệ thống tưới. Bộ châm phân Ez Flo sẽ tự động giải phóng một lượng nhỏ phân bón hòa tan với đúng liều lượng vào trong dòng nước. Bộ châm phân sẽ cung cấp phân bón cho cả hệ thống tưới phun mưa và nhỏ giọt. Mà không cần phải thực hiện bất kì điều chỉnh hoặc thay đổi béc hoặc vòi phun. Để bù cho lưu lượng hoặc áp lực nước bị giảm.
     
    Phiên bản công suất cao (High Capacity) của dòng thiết bị châm phân, dưỡng chất Main Line của Ez Flo. Bao gồm một hệ thống làm đầy (fill system) độc quyền. Cho phép tăng gấp đôi khả năng hòa tan vào trong nước. Với hệ thống làm đầy này, không cần phải tháo nắp định liều lượng để thêm sản phẩm. Ngoài ra, với bộ châm phân Ez Flo High Capacity có van xả lớn hơn, một van xả khí tự động, và thân từ vật liệu PVC SCH 80 được thêm vèo để tạo cường bảo vệ và gia tăng độ bền. Các chi tiết này được gia cố chắc chắn, xây dựng từ vật liệu nhựa PVC chống tia cực tím và không có bộ phận chuyển động. Làm cho sản phẩm rất đang tin cậy và không cần bảo trì.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Ez Flo High Capacity Main Line gồm 03 cỡ dung tích:
    - EZ 010-HC: 38 lít
    - EZ 017-HC: 66 lít
    - EZ 025-HC: 95 lít

    Scroll