Súng bắn dây cứu nạn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2304 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PCCC và Cứu nạn Cứu hộ Việt Nam

Súng bắn dây cứu nạn bắn dây mồi, móc neo, phao cứu sinh APTES được cung cấp kèm theo một hộp đạn lớn và đầy đủ các phụ kiện cần thiết để vận hành. Dây cứu nạn có sức chịu lực lớn dùng để thiết lập liên liên kết giữa hai vị trí ở cách xa nhau như hai bờ sông, hai ngọn núi, … để di chuyển người và thiết bị quan trọng ra khỏi khu vực nguy hiểm.

  • Súng bắn dây mồi, móc neo, phao cứu sinh APTES được cung cấp kèm theo một hộp đạn lớn và đầy đủ các phụ kiện cần thiết để vận hành. Dây cứu nạn có sức chịu lực lớn dùng để thiết lập liên liên kết giữa hai vị trí ở cách xa nhau như hai bờ sông, hai ngọn núi… để di chuyển người và thiết bị quan trọng ra khỏi khu vực nguy hiểm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Dây cứu nạn Spectra đã được chúng tôi thử nghiệm sức chịu tải được 1500lbs/668kg và loại dây này đáp ứng được yêu cầu cơ bản của công tác cứu hộ dưới nước là luôn nổi và không bị chìm.
    - Khi phóng dây -đầu phao, nó sẽ trở thành công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các nạn nhân đang gặp nguy hiểm giữa dòng nước xiết. Thời gian bơm phồng phao tự động chỉ trong vòng 2 giây khi phao bắt đầu tiếp xúc với nước.
    - Đầu móc được làm bằng Titanium và được nhúng EFEX để giảm âm thanh khi chạm vào địa điểm cần tác nghiệp như vách đá, tường, tàu… Khả năng chịu tải an toàn của đầu móc là 730lbs/ 330kg.
    - Bộ bơm khí được cung cấp đầy đủ dùng để nạp khí cho hộp đạn từ máy nén khi, bình khí thở SCBA hoặc bình lặn SCUBA.
    - Thân súng APTES được chế tạo từ vật liệu nhôm 356-T6 rất bền và khó bị phá huỷ trong môi trường khắc nghiệt trên đất liền và môi trường biển. Áp suất của xilanh khí lên tới 300bar cho phép phóng dây đến khoảng cách xa nhất 152m.
     

    Scroll