Smart! Phần mềm quản lý phân bón canh tác

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1376 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Smart! Phần mềm quản lý phân bón canh tác ngay lập tức lựa chọn và tính toán công thức phối trộn phân bón tối ưu, dựa trên thành phần nước/đất và nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng, vì vậy người trồng có thể kết hợp đúng loại hóa chất, tránh sử dụng quá nhiều hoặc quá ít phân bón làm ảnh hưởng tới chất lượng đất hay nguồn nước, làm nghẽn hệ thống tưới, làm nhiễm mặn và nhiều ảnh hưởng khác.


    • Phần mềm quản lý phân bón canh tác giúp tăng cường khả năng phát triển của tất cả các loại đất và môi trường canh tác, sử dụng nguồn nước với chất lượng bất kì và kiểm tra khả năng tương thích của phân bón tránh xảy ra hiện tượng kết tủa, một nguyên nhân chính dẫn đến sự tắc nghẽn của hệ thống tưới, đặc biệt là phương pháp tưới nhỏ giọt

     

    • Việc sử dụng phần mềm không yêu cầu sử dụng bất kì máy tính bổ sung hoặc kiến thức đặc biệt nào. Phần mềm có thể thiết kế giải pháp tối ưu dựa trên nguồn phân bón có sẵn của bạn mà không gây lãng phí, vì vậy có thể tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm nguồn chi cho các loại hóa chất, thời gian lập kế hoạch và các vấn đề xảy ra trong quá trình canh tác.

     

    Scroll