SkyPad - Thiết bị theo dõi và cảnh báo đau tim, ngừng thở và co giật

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1095 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OnSky

Thiết bị theo dõi và cảnh báo đau tim, ngừng thở và co giật.

  • SkyPad là bao gồm một Tấm Pad cảm biến được kết nối với màn hình cảm ứng HD LCD. Tấm Pad được đặt dưới ga trải giường và gối, hoàn toàn không chạm vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Màn hình hiển thị các chỉ số sức khỏe có thể được đặt trên tủ đầu giường hoặc gắn trên tường.
     
    Màn hình hiển thị được kết nối WIFI để Bác sĩ, người chăm sóc và thành viên trong gia đình có thể truy cập tình trạng sức khỏe và dữ  liệu của người dùng theo thời gian thực trên ứng dụng OnSky Health bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • The Pad: Được hỗ trợ bởi Công nghệ “Cảm biến không tiếp xúc”
    Tấm đệm cảm biến là một tấm đệm mỏng và phẳng được ứng dụng công nghệ cảm biến "Không tiếp xúc" độc quyền đang chờ cấp bằng sáng chế của OnSky và công nghệ AI kết hợp với Machine Learning. Là một phát minh đột phá, tấm Pad có thể nhận biết các dấu hiệu sức khỏe quan trọng và chất lượng giấc ngủ liên tục mà không cần tiếp xúc với da hay bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Thuật toán Machine Learning độc quyền cho phép hệ thống học các dấu hiệu quan trọng của người dùng liên tục theo thời gian để có thể duy trì độ chính xác ngay cả khi không có tiếp xúc da với người dùng.
     
    Màn hình hiển thị các chỉ số sức khỏe có độ phân giải cao giúp dễ dàng theo dõi và giám sát
    Mục đích của Màn hình hiển thị sức khỏe là giúp người dùng có thể truy cập tình trạng và dữ liệu sức khỏe một cách nhanh chóng. Các chỉ số sức khỏe quan trọng và chất lượng giấc ngủ được cập nhật và hiển thị liên tục theo thời gian thực, Người dùng có thể truy cập lịch sử dữ liệu sức khỏe của mình trên trên màn hình.
     
    Màn hình được thiết kế với mặt kính gorilla cao cấp, mỏng, nhẹ và có khả năng chống va đập. Màn hình hiển thị là màn hình LCD HD cảm ứng với lại độ phân giải cao và rõ nét.
    Công nghệ không tiếp xúc, hoàn toàn không chạm vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể
    Được hỗ trợ bởi công nghệ cảm biến "Không tiếp xúc" độc quyền của OnSky là AI & Machine Learning, SkyPad có thể liên tục đo và theo dõi các chỉ số sức khoẻ quan trọng cũng như chất lượng giấc ngủ của người dùng mà không cần tiếp xúc với da. Chỉ cần đặt tấm, Pad dưới ga trải giường và gối, sau đó bạn không cần phải lo lắng. Bạn không phải đeo bất kỳ thiết bị không dây nào trên người. Tuyệt đối KHÔNG có thiết bị trên đầu, tai hoặc thậm chí cổ tay của bạn. Chỉ cần nằm xuống, thư giãn và ngủ, SkyPad sẽ bảo vệ và chăm sóc giấc ngủ của bạn.
     
    All-in-One: đo lường các dấu hiệu quan trọng, chất lượng giấc ngủ và hơn thế nữa
    SkyPad được tích hợp nhiều cảm biến giúp đo lường Nhịp tim, Nhịp thở (Thở), Chất lượng giấc ngủ, Ngáy, Ngưng thở, Phát hiện co giật và nhiều chỉ số quan trọng khác.
     
     
     
    Trường hợp khẩn cấp: Phát hiện & Cảnh báo khẩn cấp các dấu hiêu đe doạ Tính mạng
    OnSky cung cấp Dịch vụ Cảnh báo & Phát hiện Khẩn cấp (EDAS) bạn có thể tuỳ chọn đăng ký hàng tháng. SkyPad liên tục theo dõi và phát hiện sự suy giảm và bất thường của dấu hiệu sức khỏe. Các dấu hiệu đe dọa tính mạng của bạn như: đau tim, tắc nghẽn, đột quỵ, ngưng thở khi ngủ, co giật hoặc các bệnh lý khác sẽ được SkyPad theo dõi và phát hiện kịp thời. Nếu hệ thống phát hiện ra tình trạng khẩn cấp đe dọa đến tính mạng người dùng, SkyPad sẽ ngay lập tức bật báo động trên màn hình sức khỏe để những người thân ở gần có thể hỗ trợ ngay lập tức đồng thời hệ thống cũng sẽ kích hoạt chế độ cảnh bảo EDAS để gửi tin nhắn SMS và gọi cho các thành viên trong gia đình, bác sỹ, người chăm sóc 
     
    OnSky Health App: Giám sát, theo dõi từ xa liên tục và hiệu quả
    Ứng dụng di động miễn phí cho SkyPad hiện đã có trên của Apple và Google Play. Bạn hoặc người chăm sóc có thể sử dụng OnSky Health App để theo dõi và chăm sóc người thân của mình mọi lúc mọi nơi. Bác sĩ và y tá có thể kết nối và giao tiếp với bệnh nhân từ xa thông qua việc truy cập vào lịch sử các chỉ số sức khoẻ được đo lường liên tục.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dễ dàng cài đặt, thiết lập một lần và tự động hiệu chỉnh
    Cài đặt sản phẩm vô cùng đơn giản chí với thao tác đặt tấm Pad dưới tấm ga giường và sau đó đặt gối lên trên. Sau đó cắm dây nguồn kết nối tấm Pad với màn hình hiển thị các chỉ số sức khỏe. Bạn có thể đặt màn hình này trên tủ đầu giường hoặc gắn trên tường. Tải Ứng dụng OnSky Health trên điện thoại di động của bạn và làm theo hướng dẫn trong tài liệu đính kèm để thiết lập WIFI và nhập một số thông tin đơn giản. SkyPad sẽ tự động hiệu chỉnh trong 5 phút sau đó và bạn hoàn toàn có thể nằm lên để sử dụng.
     
    Sản phẩm an toàn và thân thiện với người dùng, không có sóng điện từ RF NÀO PHÁT RA
    Đa số các thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth trên thị trường mà người dùng đeo lên đầu, tai hoặc cổ tay khi ngủ đều có sóng điện từ RF (sóng tần số cao) được phát ra và bức xạ lên da và cơ thể của người dùng. Đối với SkyPad bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì sản phẩm được thiết kế với cảm biến độc quyền của OnSky, không sử dụng bất kỳ công nghệ không dây nào bên trong. (WIFI được sử dụng bên trong Màn hình hiển thị các chỉ số sức khoẻ và thường đặt ở đầu giường hoặc trên tường, cách xa người dùng).
    Ngoài ra tấm Pad còn cách điện rất tốt và hoạt động bằng nguồn điện áp thấp (5V) nên hoàn toàn an toàn cho người dùng.
     
    Không sạc pin: Luôn BẬT để bảo vệ liên tục
    Màn hình Sức khỏe được cấp nguồn thông qua bộ chuyển đổi điện 110V / 220V có thể được cắm vào bất kỳ ổ cắm nào. Tấm đệm được cấp nguồn bằng cáp USB 5V từ màn hình sức khỏe. Do đó, hệ thống SkyPad luôn ở trong trạng thái sẵn sàng giám sát và bảo vệ người dùng mà không cần phải sạc pin.
    Bạn hoàn toàn không phải nhớ về việc sạc pin thiết bị như các sản phẩm khác! Sản phẩm gần như vô hình và luôn trong trạng thái bảo vệ người dùng, chỉ cần bạn nằm lên và ngủ.

    Scroll