Robot xử lý chất lỏng Andrew +

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 494 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Andrew Alliance S.A.

Tự động hóa phòng thí nghiệm dễ dàng

  • Robot xử lý chất lỏng Andrew + dựa trên 5 năm phản hồi thị trường từ hàng trăm người dùng và được xây dựng dựa trên sự thành công của Robot Andrew Pipetting. Giờ đây, nó có thể làm được nhiều việc hơn là tự động hóa pipet, thông qua một loạt các phụ kiện Andrew + ngày càng mở rộng.

    Andrew + là một phần của hệ sinh thái OneLab, thực thi các giao thức phòng thí nghiệm được thiết kế trong OneLab. Kiến trúc linh hoạt này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi từ quy trình sử dụng pipet thủ công tốn kém sang quy trình làm việc trong phòng thí nghiệm hoàn toàn được rô bốt hóa không có lỗi mà không cần bất kỳ kiến thức nào về lập trình, rô bốt trong phòng thí nghiệm hoặc kỹ thuật tự động hóa.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Được kiểm soát bởi OneLab
    Khả năng lặp lại và truy nguyên đầy đủ các thí nghiệm sinh học được đảm bảo bằng cách sử dụng môi trường phần mềm dựa trên trình duyệt trực quan cao. OneLab cho phép các nhà khoa học thiết kế đồ họa các giao thức pipet của riêng mình chỉ trong vài phút và thực hiện chúng ngay lập tức trong bất kỳ phòng thí nghiệm nào trên thế giới, thậm chí cho phép giám sát từ xa các thí nghiệm đang diễn ra.
     
    Pipet đơn và đa kênh
    Bộ xử lý chất lỏng Andrew + sử dụng pipet điện tử đơn và đa kênh, đảm bảo hiệu suất xử lý chất lỏng tốt nhất và tính linh hoạt tối đa. Pipet điện tử thông minh Andrew Alliance do Sartorius sản xuất dựa trên dòng sản phẩm Picus nổi tiếng của họ, tiêu chuẩn vàng trong ngành từ các nhà phát minh ra pipet điện tử.
    Bất kỳ loại pipet nào của Andrew Alliance đều có thể được robot pipet Andrew + sử dụng, cho phép linh hoạt hơn trong thí nghiệm xử lý chất lỏng, đảm bảo khả năng lặp lại thí nghiệm vượt trội, tốc độ pipet và phạm vi phân phối động lực hàng đầu thị trường cho robot phân phối chất lỏng –từ 0,2 µL đến 10 mL.

    Andrew + nhỏ gọn
    Robot xử lý chất lỏng được thiết kế để phù hợp với phần lớn các bệ phòng thí nghiệm và tủ an toàn sinh học (BSC). Andrew +, ngay cả với 2 hàng Domino đầy đủ (cho phép sử dụng 7 vi đĩa hoặc 56 ống falcon hoặc 168 vi ống) chỉ chiếm độ sâu ~ 60cm / 24 ”, phù hợp với cả những chiếc máy hút mùi nhỏ nhất. Kích thước và thiết kế nhỏ gọn độc đáo của bộ xử lý chất lỏng của chúng tôi cũng cho phép đặt máy trong tủ lạnh và hoạt động ở nhiệt độ 4 ° C.
     
    Sàn làm việc linh hoạt, đầu đủ công cụ cho mọi nhu cầu của bạn
    Ngoài pipet chất lỏng, bộ xử lý chất lỏng Andrew + còn có thể thực hiện một loạt các bước thí nghiệm phức tạp như gắp dạng ống. Việc sử dụng các công cụ phòng thí nghiệm khác nhau của robot xử lý chất lỏng Andrew + được một loạt các Dominos ngày càng mở rộng hỗ trợ thêm: một giải pháp mô-đun cho phép Andrew + sử dụng nhiều loại vật tư tiêu hao.

    Scroll