Pipette +, hệ thống pipet dễ dàng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 686 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Andrew Alliance S.A.

Tận hưởng việc thiết lập pipet của bạn dễ dàng trên PC / máy tính bảng của bạn.

  • Pipette + khai thác các pipet điện tử được kết nối có thể thực thi các giao thức phòng thí nghiệm được thiết kế trong OneLab, giảm 90% khối lượng công việc trên bàn. Các pipet điện tử thông minh này được điều khiển bằng phần mềm đám mây để có hiệu suất vượt trội, nhỏ gọn và sử dụng đơn giản, giảm thiểu lỗi thực thi và cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc thực nghiệm đầy đủ.

    Không chỉ là một pipet điện tử…
    Pipette + bao gồm pipet điện tử thông minh được kết nối qua bluetooth với đế sạc và một máy tính đầy đủ bên trong đế sạc được kết nối lần lượt với OneLab.
    Tại mỗi bước giao thức trong quá trình thực hiện thí nghiệm, Pipette + xử lý hướng dẫn OneLab, thiết lập các thông số cần thiết trên pipet sẽ được sử dụng và loại bỏ nhu cầu thao tác cài đặt pipet (đặc biệt khó khăn khi dùng găng tay và mũ trùm bên trong).
    Ví dụ: OneLab đặt khối lượng hút, khối lượng phân phối, khối lượng trộn và đầu phun cho bạn - khi và khi được yêu cầu.
     
    Pipet điện tử kết nối thông minh.
    Pipet bluetooth Andrew Alliance do Sartorius, người phát minh ra pipet điện tử, sản xuất.
    Chúng tôi đã làm việc với công ty dẫn đầu thị trường về pipet điện tử để cho phép giao tiếp thông minh qua Bluetooth với chân đế Pipette + và cho phép chân đế thông minh giao tiếp với thế giới bên ngoài: OneLab.
    Pipet đơn và đa kênh được chân đế tự động nhận dạng khi người dùng đặt pipet vào các khe cắm và được sạc, theo dõi, ghép nối và đăng ký một cách minh bạch mà người dùng không hề hay biết. Truy xuất nguồn gốc hoàn hảo và liền mạch, không cần làm gì thêm.
     
    Thời gian thí nghiệm ít hơn. Ít lỗi hơn. Khoa học hơn.
    Khả năng lặp lại thí nghiệm và khả năng truy nguyên đầy đủ cho các thí nghiệm sinh học được đảm bảo nhờ sự hỗ trợ của phần mềm thông qua môi trường phần mềm dựa trên trình duyệt trực quan cao. Phần mềm Phòng thí nghiệm OneLab cho phép các nhà khoa học mô tả trước các giao thức của họ bằng đồ thị, sau đó được hướng dẫn từng bước trong quá trình thực hiện thử nghiệm. Điều này giúp loại bỏ việc cài đặt âm lượng không chính xác, tính toán sai hoặc quên các bước trộn và đẩy đầu tip.
     
    Đối với quy trình công việc phức tạp hơn
    Nhờ các thiết bị tương thích OneLab, bạn sẽ có thể điều khiển các thiết bị được kết nối khác như máy lắc, máy sưởi / máy làm mát, v.v.
    Tất cả điều này đều không cần thiết lập thủ công, với lợi thế bổ sung là khả năng truy xuất nguồn gốc đầy đủ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Năng suất
    Mỗi nhà sinh vật học thường dành hơn hai giờ mỗi ngày để làm công việc pipet. Pipette + giúp người dùng giảm đáng kể thời gian trong các thao tác pipet lặp đi lặp lại, nơi mà người vận hành thường không tránh khỏi những sai sót.

    Ví dụ: trong chuẩn hóa nồng độ, thời gian thực hiện một thử nghiệm có thể giảm tới 90%.
     
    Truy xuất nguồn gốc liền mạch
    Trong nhiều tình huống thử nghiệm, việc xác định nguồn gốc cũng quan trọng như việc thu được một kết quả chính xác. Với Pipette +, tất cả thông tin về pipet được lưu giữ vô thời hạn bên trong OneLab mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của người dùng và tất cả các bước pipet đã được thực hiện - bao gồm cả các lỗi có thể xảy ra - đều được ghi lại.
     
    Khả năng lặp lại thí nghiệm
    Các thông số về đường ống, chẳng hạn như khối lượng, chế độ lặp lại và đảo ngược, được thiết lập tự động. Điều này đảm bảo thực hiện chính xác giao thức và giảm lỗi pipet.
    Pipette + cũng giảm thiểu việc lặp lại các thí nghiệm không cần thiết và giảm lãng phí tốn kém các mẫu và thuốc thử có giá trị.

    Scroll