Phần mềm xác định thành phần hóa học Stratos

( 113 đánh giá ) 1035 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Mô-đun phần mềm Stratos trang bị một thuật toán cho phép xác định đồng thời thành phần hóa học và độ dày của vật liệu phân lớp từ các phép đo được thực hiện. Phần mềm này cung cấp một phương tiện nhanh chóng, đơn giản và không phá hủy mẫu để phân tích lớp phủ, lớp bề mặt và cấu trúc nhiều lớp. The Virtual Analyst cung cấp thông tin trong quá trình thiết lập các chương trình đo cho những lượng công việc phức tạp.

  • Giảm nhu cầu về vật liệu tham chiếu phân lớp
    Một ưu điểm nổi bật của gói phần mềm Stratos là đạt được kết quả tuyệt vời với các thiết bị được hiệu chuẩn bằng cách sử dụng tiêu chuẩn XRF số lượng lớn thông thường hoặc các mẫu tham chiếu, có thành phần và cấu trúc lớp khác với những điều chưa biết. Điều này giải quyết vấn đề phổ biến là đạt các tiêu chuẩn màng mỏng đắt tiền đã được chứng nhận, nếu có, phù hợp với các mẫu sản xuất như đã gặp trong phân tích các tấm bán dẫn và kim loại mạ. Nếu tùy chọn Omnian cũng có sẵn, các tiêu chuẩn và hiệu chuẩn của Omnian có thể được sử dụng trực tiếp cho Stratos.
    The Virtual Analyst - phát triển phương pháp dễ dàng
    Mô-đun phần mềm Stratos bao gồm Virtual Analyst, nhà tư vấn của bạn để phát triển phương pháp cao cấp. Dựa trên định nghĩa về cấu trúc mẫu của bạn,Virtual Analyst mô phỏng phản ứng huỳnh quang của mẫu và cung cấp cho bạn các cài đặt tối ưu để phân tích, do đó loại bỏ các thí nghiệm thử-và-sai tốn thời gian vốn thường được yêu cầu để thiết lập các ứng dụng phức tạp này.
    Các thuật toán nâng cao mô hình huỳnh quang cho các ngăn xếp phức tạp
    Stratos sử dụng các tham số cơ bản để tính toán cho cả cường độ tia X lý thuyết cho từng thành phần và cường độ tán xạ Compton từ các mẫu. Sau đó, chúng tương quan với cường độ đo được từ các tiêu chuẩn tham chiếu, để từ đó thu được các yếu tố thiết bị thiết yếu tạo thành cơ sở cho các tính toán. Để mô tả các mẫu chưa biết, các thành phần ước tính được đưa vào cho một hoặc nhiều lớp hiện tại. Một quá trình tinh chỉnh lặp đi lặp lại được sử dụng cho đến khi đạt được sự phù hợp gần với các giá trị đo được.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Stratos cho phép xác định độ dày và thành phần chính xác cho các ngành công nghiệp sơn phủ và đóng gói. Các ưu điểm chính bao gồm khả năng đa lớp được tối đa hóa, giảm thiểu chi phí hiệu chuẩn, hoàn toàn linh hoạt và dễ sử dụng nhờ thiết lập công thức trực quan với sự hỗ trợ của Virtual Analyst và phân tích bằng ‘nút nhấn’ với báo cáo tự động. Phân tích có thể được thực hiện mà không cần sự can thiệp của người vận hành và dữ liệu có thể được truyền đến LIMS hoặc - bằng cách sử dụng UAI - đến hệ thống máy chủ của nhà máy. Kết quả được trình bày dưới dạng phần trăm nguyên tố hoặc độ dày khối.

    Scroll