Phần mềm thiết kế gia công cơ khí BySoft 7 CAD/CAM System

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1105 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Bystronic

Thiết kế và tính toán các chi tiết gia công, lập kế hoạch cắt và chương trình chấn, hoạch định và giám sát quy trình sản xuất: Ngày nay, khó tưởng tượng việc gia công kim loại tấm tiên tiến mà không sử dụng phần mềm hiệu suất cao BySoft 7. BySoft 7 có chức năng toàn diện mà lại dễ sử dụng. BySoft 7 giúp bạn có cái nhìn tổng quan trong khi hoàn tất công việc nhanh chóng với chi phí thấp và đáng tin cậy.

  • Thiết kế các chi tiết
    Nhờ BySoft 7, các chi tiết được thiết kế bằng 3D-CAD hiệu suất cao và được phân phối rộng khắp thế giới. BySoft 7 cung cấp chính xác những công cụ cần thiết cho từng tình huống cụ thể, truyền đạt ngay lập tức ý tưởng rõ ràng về tình trạng model và trực quan để sử dụng. Vì vậy, bạn có trong tay các model chi tiết 3D chính xác để sản xuất nhanh chóng và tự tin.
     Thiết kế các chi tiết
     
    Lập kế hoạch cắt
    BySoft 7 giúp lồng tự động các chi tiết của kim loại tấm, ống và biên dạng nhằm bảo đảm sử dụng trọn vẹn nguyên liệu về mặt kỹ thuật. Để thực hiện điều này, BySoft 7 có vô số chức năng, chẳng hạn như các quy trình lồng khác nhau. Ngoài ra, BySoft 7 tối ưu hóa quy trình cắt của bạn và tự động chọn ra công nghệ cắt tối ưu.
    Lập chương trình chấn
    Với BySoft 7, bạn có thể lập chương trình chấn hoàn hảo. Dò tìm tự động trình tự chấn, vị trí cữ sau và kế hoạch công cụ sẽ giúp cho quy trình chấn khởi động nhanh hơn. Hơn nữa, BySoft 7 mô phỏng quy trình gia công chấn có kiểm soát va chạm tự động. Điều này sẽ đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian cũng như vật liệu nhiều hơn và rút ngắn số lần đưa vật liệu vào.
     
    Lập chương trình chấn 
    Hoạch định và giám sát quy trình sản xuất
    Nhờ có BySoft 7, gia công cắt và chấn được hoàn tất nhanh chóng và ít tốn công sức nhất. Bởi vì: Bạn có thể xem bao quát toàn bộ quy trình sản xuất của mình và đưa ra quyết định. Vì thế, việc giao hàng theo đúng tiến độ và có điều kiện thuận lợi. Ngoài ra, BySoft 7 tự động lập kế hoạch, khởi tạo và giám sát việc gia công chi tiết và giúp truy cập kịp thời tất cả dữ liệu máy và sản xuất liên quan. Đây chính là cách BySoft 7 bảo đảm sự minh bạch tối đa.

    Scroll