Phần mềm quản lý giao tiếp đa kênh Omicall

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 295 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghệ VIHAT

Phần mềm quản lý giao tiếp đa kênh Omicall là giải pháp tổng đài chuyên nghiệp, giúp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Ưu điểm của OMICall:

    Phân line cuộc gọi tối ưu
    Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.v.v

    Tổng đài thông minh VoIP
    Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung truyền tải đến Khách Hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

    Quản lý - báo cáo
    Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

    Quản lý phòng ban
    Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lợi ích cho doanh nghiệp:

    1. Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng
    Với việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo … và tích hợp Mini-CRM, mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Từ đó mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.

    2. Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm chi phí gọi
    Tiết kiệm chi phí nhân sự: các giải pháp Automation Marketing

    3. Quản lý được hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh

    Scroll