Phần mềm quản lý dự án

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 668 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Mô-đun Quản lý Dự án của Priority cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để quản lý và kiểm soát hiệu quả các dự án khách hàng, bao gồm lập kế hoạch và theo dõi dự án toàn diện, quản lý tài nguyên và chi phí, hỗ trợ những thành phần tương tác qua lại giữa các nhiệm vụ bên trong hoặc giữa các dự án với nhau để giảm chi phí hoạt động và tích hợp thông suốt các quy trình trong tổ chức của bạn.

  • Nếu doanh nghiệp của bạn đang cố gắng đạt được sự linh hoạt và hiệu năng cao hơn, trong khi vẫn đáp ứng được những thách thức của thị trường và sự thay đổi nhanh chóng trong ngành, thì điều bạn cần là các công cụ giúp bạn hình dung, quản lý và kiểm soát các dự án của mình trong phạm vi toàn tổ chức.
     
    Mô-đun quản lý dự án toàn diện của Priority bao gồm lập kế hoạch và theo dõi dự án, quản lý tài nguyên và các công cụ quản lý chi phí để hỗ trợ các nhiệm vụ có liên quan bên trong hoặc giữa các dự án. Bao gồm nhiều công cụ quản lý dự án, Priority ERP cung cấp báo cáo liên quan đến hoạt động về lực lượng lao động & chi phí cũng như BPM tích hợp để theo dõi và duy trì tiến độ dự án, trong khi sự cộng tác giữa các nhóm được tạo điều kiện bằng cách liên kết từng nhiệm vụ với dự án và hoạt động liên quan.
     
    Gồm các công cụ được tích hợp đầy đủ của Priority ERP giúp đẩy nhanh hiệu quả dự án, cung cấp kịp thời cho khách hàng của bạn và quản lý thông suốt các dự án và nhóm làm việc – tất cả đều trên một nền tảng duy nhất. Các giải pháp quản lý dự án linh hoạt và có khả năng mở rộng của Priority sẽ hỗ trợ tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của bạn, với chức năng ước tính chi phí và thời gian biểu dự án, theo dõi các cột mốc, lịch trình giao hàng, đề xuất, quản lý hợp đồng và đánh giá...

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • SoW & Quản lý tài liệu
    Quản lý và kiểm soát Bảng kê công việc (SoW) của dự án để xác định các nghĩa vụ pháp lý, trách nhiệm và thỏa thuận công việc giữa tổ chức của bạn với khách hàng. Thiết lập các yêu cầu công việc của dự án, bao gồm các hoạt động/nhiệm vụ cụ thể, kết quả cần bàn giao và thời gian biểu của dự án. Priority ERP hỗ trợ toàn diện cho các tài liệu yêu cầu liên quan đến dự án, có các công cụ tích hợp để tải và đồng bộ hóa các tài liệu dự án, quản lý và cấp quyền sửa đổi dự án.
    BOM (bảng kê nguyên vật liệu) liên quan đến dự án
    Priority cung cấp cho bạn các công cụ và chức năng cần thiết để tạo ra một Bảng kê nguyên vật liệu liên quan đến dự án (BOM), làm cơ sở cho dự án và lập kế hoạch sản xuất. Quản lý, kiểm soát và tối ưu hóa tất cả dữ liệu và quy trình kinh doanh của bạn, bao gồm xử lý mua sắm, lập kế hoạch tài nguyên, chi phí sản phẩm, tất cả các bộ phận được sử dụng để xây dựng sản phẩm của bạn và cách sản phẩm cuối cùng được bán đến tay khách hàng của bạn.
    Ngân sách & Chi phí
    Tạo ngân sách cho dự án, với khả năng giám sát chặt chẽ, theo dõi chi phí và lợi nhuận của dự án. Tạo ngân sách chi tiết và chi phí dựa trên dữ liệu hoạt động và tài chính theo thời gian thực được tích hợp vào hệ thống. Mô-đun quản lý ngân sách của Priority cho phép bạn quản lý toàn bộ kế hoạch chiến lược, hoạt động và tài chính của mình bằng cách tạo ngân sách phù hợp với tầm nhìn của công ty và nhu cầu hoạt động theo thời gian thực.
    Công cụ phân tích tích tích hợp
    Dễ dàng phân tích dữ liệu khách hàng và kinh doanh bằng nhiều công cụ phân tích được tích hợp thông suốt vào Priority ERP. Truy cập và xem dữ liệu tài chính của bạn theo thời gian thực, trao quyền cho nhóm của bạn với chế độ xem 360o cho từng và mọi khách hàng thông qua trang dashboard tổng quan có thể tùy chỉnh và chức năng tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp nhờ các công cụ BI tích hợp mạnh mẽ. Priority cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin bạn cần, những cái nhìn có giá trị để thúc đẩy quá trình ra quyết định của bạn và biến những thông tin tổng quan trong dữ liệu thành giá trị kinh doanh thực sự.
    CRM & Bán hàng
    Kiểm soát các kênh tìm kiếm cơ hội, quan hệ khách hàng và dự báo doanh số, giúp tăng cường sự tương tác của công ty bạn với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, và quan trọng hơn hết là thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Với Priority ERP, bạn có thể quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng, thu thập khách hàng tiềm năng, quản lý tài khoản và cơ hội, mục tiêu đơn hàng & bán hàng, phân tích dự báo...

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Quản lý toàn bộ vòng đời dự án
    - Báo cáo và phân tích thời gian thực
    - Đơn giản hóa các quy trình phức tạp
    - Trách nhiệm với tài chính tích hợp
    - Tự động hóa thời gian biểu và tài nguyên

    Scroll