Quản lý khách hàng tiềm năng & cơ hội
Các công cụ quản lý khách hàng nâng cao của Priority giúp bạn phân loại khách hàng tiềm năng, chỉ định khách hàng tiềm năng theo khu vực và trình độ cho đúng đại diện bán hàng và theo dõi tiến độ bán hàng bằng cách sử dụng công cụ Quản lý Quy trình Kinh doanh (BPM) tích hợp của Priority, để hiểu rõ hơn, cải thiện và tự động hóa quy trình bán hàng của bạn. Sử dụng Priority bpm để theo dõi các mốc thời gian, bám sát các nhiệm vụ liên quan đến cơ hội và đảm bảo tuân thủ các chính sách quản lý cơ hội của tổ chức của bạn, chẳng hạn như ủy quyền đề xuất.
Quản lý tài khoản
Với các công cụ quản lý tài khoản khách hàng chuyên biệt của Priority, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể, theo thời gian thực về khách hàng của mình, bao gồm phương thức liên hệ với khách hàng, nhiệm vụ, cơ hội bán hàng, báo giá, đơn hàng tồn đọng, giao hàng, hóa đơn, tình trạng thanh toán, trạng thái/cân đối theo thời gian của hóa đơn... Trình quản lý tài khoản Priority giúp xác định tất cả các công cụ và chiến lược bạn cần để xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Đặt mục tiêu doanh số bán hàng & đơn hàng
Là công cụ quản lý bán hàng cao cấp, Priority giúp bạn tạo ra một hệ thống phân cấp mục tiêu cho các đại diện bán hàng, tiếp đến cấp khu vực và cao hơn, cho phép bạn xác định xem nhóm của bạn có khả năng đạt hoặc vượt doanh số trong một khung thời gian nhất định hay không. Các công cụ quản lý mục tiêu cho phép bạn đặt mục tiêu hàng tháng đối với đại diện bán hàng và khách hàng, và đánh giá các mục tiêu dựa trên đơn số đơn đặt hàng hoặc hóa đơn.
Phân tích Mục tiêu & Dự báo
Với Priority, bạn có thể phân chia một cách hiệu quả các cơ hội kênh bán hàng theo từng khu vực, dòng thời gian, đại diện bán hàng, dòng sản phẩm, số lượng và theo các giá trị khác, từ đó ước tính chính xác doanh số bán hàng trong tương lai, đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn và dự đoán hiệu suất ngắn hạn cũng như dài hạn. Phân tích dữ liệu theo thời gian thực để tạo ra kết quả tổng hợp theo bất kỳ mô hình nào, bao gồm sản phẩm, khu vực và các nhóm kinh doanh.
Công cụ Báo cáo & Biểu đồ
Tạo và tùy chỉnh trang thống kê tổng quan, các báo cáo và biểu đồ nhờ sử dụng trình hướng dẫn tích hợp và Quy trình Vận hành Chuẩn (SOP) tiện lợi của Priority. Tạo thuận lợi và dễ dàng cho việc lập báo cáo và biểu đồ bằng cách cấu hình và cá nhân hóa trang chủ của bạn bằng các thống kê tổng quan (dashboard) phù hợp nhất với vai trò và trách nhiệm của bạn. Các công cụ BI tích hợp của Priority giúp bạn phân tích năng suất bán hàng và tạo báo cáo phân tích kinh doanh. Với Priority, bạn có thể tạo báo cáo cho các quản lý và đại diện bán hàng, cũng như các báo cáo khách hàng được thiết kế tùy chỉnh tích hợp sẵn bằng BPM của Priority.
Báo giá & Đơn hàng
Priority CRM hiển thị danh mục sản phẩm một cách tiện lợi, bao gồm cả hình ảnh, với khả năng cập nhật báo giá và dễ dàng chuyển đổi chúng thành đơn đặt hàng, gửi hóa đơn cho khách hàng của bạn và quản lý nguồn thanh toán nhận được, bao gồm truy cập vào thông tin tín dụng khách hàng được cập nhật. Với các công cụ Priority CRM, bạn có thể xem sổ cái và dữ liệu cân đối theo thời gian cập nhật của khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh có chỉ báo tốt hơn.