Phần Mềm Quản Lý Bảo Trì Tài Sản CMMS ECOMAINT

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 907 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Máy móc thiết bị là tư liệu quan trọng của quá trình SXKD. Nếu máy móc thiết bị hoạt động tốt, quá trình sản xuất sẽ thuận lợi. Ngược lại sẽ gây ra các thiệt hại đáng kể, ngoài chi phí trực tiếp cho sửa chữa việc ngừng máy do hư hỏng đột xuất còn các thiệt hại: giảm năng suất sản phẩm, giảm doanh thu lợi nhuận, tăng hao phí nguyên vật liệu – năng lượng, giảm tuổi thọ máy móc thiết bị, tăng vốn đầu tư thiết bị … thậm chí còn ảnh hưởng đến khả năng quay vòng vốn DN cũng như làm giảm uy tín với khác hàng, mất khách hàng do giao hàng trễ.

    Vì vậy, việc ứng dụng hệ thống quản lý bảo trì bằng máy tính (Computerized Maintenance Management System – CMMS) đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng không phải giải pháp nào khi triển khai cũng đem lại kết quả như mong muốn từ phía doanh nghiệp, thực tế đã có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng vào các giải pháp bảo trì mà không thành công như mong đợi. Vậy nên việc lựa chọn một giải pháp phù hợp luôn rất quan trọng và không hề dễ dàng cho các doanh nghiệp.

    Giải pháp Ecomaint ccòn có khả năng tích hợp cùng các phần mềm kế toán, phần mềm ERP, các hệ thống quét in mã vạch barcode, mobiphone…

    Đội ngũ triển khai tư vấn kỹ thuật là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo về bảo trì, am hiểu cặn kẽ về công tác bảo trì tại doanh nghiệp. Ngoài ra còn có sự góp ý thường xuyên từ phía khách hàng đã giúp sản phẩm không ngừng hoàn thiện gngày một tốt hơn.

     Với phần mềm quản lý bảo trì thiết bị bạn sẽ có thể kiểm soát mọi hoạt động bảo trì  của DN qua đó lãnh đạo có được những báo cáo quản trị tức thời. Hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phần mềm cung cấp các module (phân hệ) quản lý bao gồm:

    • Module quản lý hệ thống và phân quyền người dùng.
    • Module quản lý danh mục tài sản thiết bị (thông tin thiết bị, tình trạng sử dụng, tình trạng bảo dưỡng, sửa chữa…)
    • Module bảo dưỡng phòng ngừa (quản lý danh sách công việc bảo dưỡng, lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, lập lịch bảo dưỡng…)
    • Module quản lý tồn kho vật tư và mua hàng (Quản lý tồn kho và sử dụng vật tư, nhắc nhở mua vật tư, quản lý mua vật tư, đánh giá nhà cung cấp…)
    • Module báo cáo quản trị (Danh sách báo cáo về tình trạng tài sản, báo cáo công tác bảo dưỡng, báo cáo vật tư  sử dụng…)
    • Module nhắc nhở công việc tự động (Hệ thống tự động nhắc nhở việc thực hiện công tác bảo trì qua email, điện thoại smartphone…)
    • Các hệ thống mở rộng theo yêu cầu doanh nghiệp (Hệ thống tích hợp quét và gắn thẻ mã vạch, hệ thống tích hợp các phần mềm kế toán ERP, hệ thống tích hợp trên smartphone, tablet Android…)

    Scroll