Phần mềm phòng thí nghiệm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 335 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Dễ dàng quản lý kết quả đo của các dụng cụ phòng thí nghiệm của bạn

  • Phần mềm phòng thí nghiệm của Anton Paar là một giải pháp hiệu quả giúp truyền dữ liệu liền mạch cho phòng thí nghiệm không cần giấy tờ. Đây là phần mềm hoàn hảo cho hoạt động trong phòng thí nghiệm và đảm bảo một luồng dữ liệu đơn giản. Đây là chìa khóa cho một giải pháp linh hoạt, có thể tùy chỉnh để tích hợp hầu hết các thiết bị của bạn trong các quy trình trong phòng thí nghiệm của bạn.

    Hãy tìm cách để có tất cả các kết quả của bạn trong nháy mắt và tiết kiệm nhiều tiền cùng một lúc.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tăng năng suất của bạn
    Tương lai thuộc về các phòng thí nghiệm không giấy. Việc sao chép dữ liệu thủ công và tạo báo cáo khiến nhà phân tích trong phòng thí nghiệm không thể tập trung vào các nhiệm vụ chính thực tế - vì vậy, việc xử lý dữ liệu dễ dàng là nhu cầu ngày càng tăng trong các phòng thí nghiệm.
    Giải pháp phần mềm của Anton Paar cho phép bạn kiểm soát dữ liệu đo lường tại nơi làm việc của mình, không chỉ ở thiết bị. Nhân viên của bạn có thể đo bằng thiết bị của họ như bình thường và hoạt động hàng ngày của họ không bị gián đoạn. Bạn có thể lấy được thông tin phù hợp từ công cụ phù hợp chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

    Nhận chất lượng dữ liệu tốt nhất có thể
    Phần mềm phòng thí nghiệm của Anton Paar cải thiện đáng kể chất lượng dữ liệu của bạn. Việc chuyển dữ liệu đo lường điện tử an toàn được đảm bảo và lỗi người dùng trong quy trình làm việc của bạn được loại bỏ. Lỗi trong dữ liệu được sao chép thủ công đã là dĩ vãng.
    Bạn có thể dễ dàng thực hiện các yêu cầu để đáp ứng các nhiệm vụ quản lý chất lượng nội bộ và quy định tại mọi thời điểm.

    Tự động hóa việc xử lý dữ liệu của bạn và tiến tới toàn vẹn dữ liệu
    Tự động chuyển dữ liệu đo lường kỹ thuật số được đảm bảo, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ:

    •     xử lý dữ liệu đơn giản
    •     nơi lưu trữ tập trung (khôngcần  tìm kiếm dữ liệu bị thiếu trên tài liệu giấy)
    •     chuyển không lỗi sang hệ thống quản lý dữ liệu hàng đầu của bạn (LIMS, ERP, SAP, v.v.)
    Đầu tư thông minh vào các giao diện mở
    Phòng thí nghiệm là một môi trường năng động thay đổi liên tục và phải thường xuyên thích ứng với các yêu cầu bên ngoài. Phần mềm phòng thí nghiệm của Anton Paar được phát triển phù hợp với yêu cầu của bạn và hỗ trợ bạn vượt qua những thách thức này. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với hệ thống AP Connect có thể thích ứng nhờ các giao diện mở, được tiêu chuẩn hóa.

    Hưởng lợi từ khả năng sử dụng hiện đại
    Giải pháp phần mềm là một liên kết dữ liệu mạnh mẽ, gia tăng giá trị cho mọi phòng thí nghiệm. Giao diện người dùng tự giải thích giúp mọi người dùng dễ dàng điều hướng trong hệ thống. Ngoài ra, người dùng chỉ cần một hệ thống để tương tác với môi trường phòng thí nghiệm của họ.
    Tất cả điều này dẫn đến một đường cong học tập ngắn cho người dùng và thời gian đào tạo tối thiểu.

    Scroll