PHẦN MỀM NHÀ MÁY THÔNG MINH DELMIA

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 478 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tự Động Hóa Kỹ Thuật Việt Nam

Một phần không thể thiếu của nền tảng Dassault Systèmes 3DEXPERIENCE là kết nối giữa thế giới kỹ thuật số và và thế giới thực.
DELMIA, được hỗ trợ bởi nền tảng 3DEXPERIENCE, giúp các ngành và nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số trong thời đại công nghiệp 4.0, kết nối thế giới ảo và thế giới thực để hợp tác, lập mô hình, tối ưu hóa và thực hiện kế hoạch kinh doanh
DELMIA cung cấp các giải pháp tận dụng thế giới kỹ thuật số 4.0 của mô hình hóa và mô phỏng với thế giới hoạt động thực tế để cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp và mạng lưới hoạt động kinh doanh của họ: Từ nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và vận tải, đến người điều hành dịch vụ và lực lượng lao động.


  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • HỢP TÁC HOẠT ĐỘNG
    Giải pháp hợp tác hoạt động DELMIA là nền tảng của 3DEXPERIENCE, mang lại môi trường chung cho tất cả các bên liên quan. Giải pháp này cung cấp một xương sống kỹ thuật số toàn diện, dựa trên mô hình và dữ liệu kỹ thuật số giúp phá vỡ các mối liên hệ giữa những người dùng chức năng đa dạng từ kỹ thuật, hoạt động và chuỗi cung ứng. Nó cung cấp một cái nhìn toàn thể, cập nhật về doanh nghiệp sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc rễ hiệu quả. Bằng cách kết nối những người dùng này, các công ty có thể có khả năng hiển thị, kiểm soát và đồng bộ hóa dữ liệu thông tin trên toàn bộ doanh nghiệp của họ.

    KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
    Giải pháp DELMIA Kỹ thuật công nghiệp thúc đẩy sáng tạo và làm việc hiệu quả bằng cách lập kế hoạch, mô phỏng và mô hình hóa các hoạt động kinh doanh. DELMIA cho phép các nhà cung cấp dịch vụ và sản xuất trải nghiệm toàn bộ hoạt động của họ từ khâu thiết kế quy trình để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Điều này có thể thực hiện với môt mô hình dữ liệu 3D trong các hoạt động, kỹ thuật mở rộng, sản xuất, hậu cần và dịch vụ..

    VẬN HÀNH & SẢN XUẤT
    Giải pháp Sản xuất & Vận hành của DELMIA thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp để đạt được và duy trì sự ổn định trong hoạt động kinh doanh. Điều này được thực hiện thông qua tính liên tục kỹ thuật số, một nền tảng kỹ thuật số được chia sẻ và kết nối tất cả các bên liên quan để cải thiện khả năng hiển thị thông tin, kiểm soát và đồng bộ hóa quy trình hoạt động sản xuất và cung ứng trên quy mô toàn cầu. Kết quả là sự nhanh nhẹn của doanh nghiệp được cải thiện và thúc đẩy sự cải tiến liên tục trong toàn doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp sự trải nghiệm kỹ thuật số cho người dùng dựa trên mô hình dữ liệu, doanh nghiệp có thể thiết lập và quản lý một bộ quy trình hoạt động

    TỐI ƯU HÓA LẬP KẾ HOẠCH
    Giải pháp này hỗ trợ lập kế hoạch, lập lịch trình và tối ưu hóa cho các hoạt động kinh doanh phức tạp trong các hoạt động sản xuất, hậu cần, vận chuyển và lực lượng lao động . Giải pháp xây dựng dựa trên mô hình 100% -fit và được cấu hình để bám theo tất cả các quy tắc của một tổ chức, chẳng hạn như năng lực sản xuất, hàng tồn kho và hậu cần, các yêu cầu theo hợp đồng và hơn thế nữa. Đồng thời, nó đủ linh hoạt để nhanh chóng thích ứng với công suất hoạt động hàng ngày. Kết quả là các kế hoạch có tính khả thi, tối ưu với KPI và luôn đồng bộ với tình hình thực tế của doanh nghiệp.


    Scroll