Phần mềm đo đa năng Calypso

( 1 đánh giá ) 2050 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Tập đoàn Tokyo Seimitsu Nhật Bản

Calypso là một trong những ứng dụng phần mềm máy đo tọa độ được đánh giá cao nhất trên thế giới. Hạt nhân CAD đảm bảo khả năng hoạt động vượt trội, kết hợp với các tính năng mạnh mẽ của phần mềm được thiết kế để mang lại cho bạn tính linh hoạt và hiệu suất tối đa.

  • Chức năng AI cải tiến (Đã được cấp bằng sáng chế quốc tế)
    -Chức năng AI bao gồm ba thuật toán để tự động nhận diện yếu tố, tự động thiết lập hệ thống tọa độ và tự động nhận diện mặt phẳng đo đồng thời hỗ trợ người vận hành. Chức năng AI hỗ trợ không chỉ điểm, đường thẳng, mặt phẳng, hình cầu, các điểm đối xứng, hình tròn và hình trụ mà còn có nón, hình elip, lỗ vuông và các lỗ dài mà không cần phải chọn các loại yếu tố trước khi đo. Quy trình vận hành đơn giản cho phép đo liên tiếp từ đo một trong những bộ phận tại điểm ngẫu nhiên cho tới việc nhấn nút “Chấm dứt” để dừng việc đo bộ phận.
    -Tự động nhận diện yếu tố hình học: Phương pháp đo và các thuật toán nhận diện của riêng chúng tôi (đã được cấp bằng sáng chế ở Nhật Bản và ở nước ngoài) cho phép tự động nhận các hình dạng hình học bằng cách đo trực tiếp (đo) phôi. Điều này làm giảm đáng kể các quy trình nhập các hạng mục cần đo.
    -Tự động nhận diện hệ thống tọa độ: Các yếu tố hình học và các hạng mục đo cần thiết để thiết lập hệ thống tọa độ (mức bù không gian, bù quay, điểm gốc) được xác định tự động và những thiết lập này được cấu hình.
    Tự động lập tuyến đo
    -Triết lý mặt phẳng an toàn của Calypso giúp không cần nhập các điểm tuyến đo (điểm trung gian). Khi xác định được ranh giới đi vòng (khu vực xung quanh phôi), bộ đo tự động di chuyển trên mặt phẳng an toàn để không can thiệp vào phôi. Đối với chuyển động trên cùng một bề mặt, một mặt phẳng an toàn khác có thể được cấu hình để giảm lượng di chuyển.
    -Tuyến đo được tạo tự động theo mặt phẳng an toàn, mặt phẳng an toàn phụ, số lượng điểm đo và khoảng cách đo hồi quy. Các điểm của tuyến đo và các điểm đo có thể được xác định tùy ý trong và giữa các yếu tố đo, theo đó cho phép người vận hành tạo ra tuyến đo phù hợp nhất.
    Bộ mô phỏng góc đo trên màn hình (Đối với đầu đo có khớp nối)
    -Người vận hành có thể tự hỏi liệu bộ đo có được định hướng chính xác sau khi xác định được hướng như trục A: 0˚ và trục B: -90˚. Bộ mô phỏng góc đo trên màn hình cung cấp hình ảnh trên màn hình của bộ đo được định vị tại góc quay và góc nghiêng đã nhập, do đó người vận hành có thể xác nhận có đặt được kết quả mong muốn hay không.
    -Khi có sẵn dữ liệu CAD, khi nhấp vào một yếu tố sẽ tự động thay đổi hướng đo lý tưởng dựa trên thông tin thông thường. Chức năng này cực kỳ hữu ích trong trường hợp lỗ nghiêng và trục nghiêng.
    -Ngay cả khi không có sẵn dữ liệu CAD, hướng của bộ đo có thể được thay đổi tự động theo hướng bình thường tương quan với mặt phẳng hình chiếu thực đo.
    -Sẽ cần một người vận hành để nhập góc quay đồng thời kiểm tra phôi và kế hoạch đo trên cơ sở cân nhắc can thiệp bằng đầu đo. Với bộ mô phỏng góc đo trên màn hình, việc thiết lập góc quay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
    -Yêu cầu phải có phần mềm mở rộng là mô phỏng đầu kim.
     
     Ví dụ về mô phỏng phôi và đầu RSD

    Scroll