Module: Chăm sóc khách hàng đa kênh
Chuẩn hóa, tối đa năng suất phòng chăm sóc khách hàng đa kênh tạo trải nghiệm đồng nhất và xuyên suốt cho cả khách hàng lẫn nhân viên:
- Hợp nhất kênh: Hợp nhất mọi kênh giao tiếp với khách hàng trên một nền tảng duy nhất - AntBuddy Omnichannel.
- Ticket giải quyết sự vụ: Tạo ticket nhanh chóng giúp nắm bắt được thông tin và giải quyết kịp thời.
- Automation: tự động hóa không giới hạn, giảm thời gian thực hiện các thao tác lặp lại, không bỏ sót bất kỳ cơ hội CSKH và bán thêm.
- Báo cáo mạnh mẽ: đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp và hỗ trợ tùy chỉnh linh hoạt.
Module: Bán thêm Đa kênh
Đồng bộ bán hàng Offline và Online, tối ưu doanh thu bán thêm đa kênh và lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:
- Quản lý đơn hàng đa kênh (Call Center, Website, Apps, Zalo, Facebook, Marketplace,...) ngay tại AntCRM.
- Tích hợp và đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng thứ 3 về AntCRM như: ERP, CDP, POS, ... giúp nhân viên dễ dàng tiếp cận và xử lý đơn hàng
- Hệ thống chiến dịch Sales & Telesales: đa dạng các chiến dịch Sales, Telesales, SMS, Social, Zalo ZNS, Auto - Dialer,... đến khách hàng mục tiêu.
Module: Tương tác đa kênh
Tập trung và đồng bộ tất cả kênh tương tác của doanh nghiệp với khách hàng về một nền tảng
- Hỗ trợ tương tác khách hàng qua tất cả các kênh như: shared mailbox, call center, zalo oa, facebook, telegram, youtube, livechat, mobile livechat, ...
- Tạo ra trải nghiệm Đồng nhất - Xuyên suốt - Liền mạch.
- Trải nghiệm tương tác người dùng trên quy mô lớn với tích hợp Chatbot.
Module: Khách hàng thân thiết
Giữ chân khách hàng, nâng cao trải nghiệm và mang lại nguồn doanh thu ổn định với module Khách hàng thân thiết:
- Hỗ trợ đa kênh.
- Xếp hạng thành viên, thăng hạng, giảm hạng.
- Tích điểm, đổi quà, thiết lập lại điểm theo chu kỳ.
- Giải quyết sự vụ (Ticket).
- Tự động hóa (Automation).