Nồi nấu có cánh khuấy

( 3 đánh giá ) 1271 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt

Nồi có thể nấu nhiều thực phẩm, là thiết bị không thể thiếu cho các công  ty sản xuất kẹo, nấu tương ớt, nồi nấu có cánh khuấy bằng điện đa chức năng cũng có thể nấu cao, nấu thuốc, cô đặc thảo dược, làm mỹ phẩm, nấu cháo, nấu súp đặc biệt bảo đảm không khê cháy. Nồi hoạt động thông minh, dễ sử dụng, tiện ích và vệ sinh dễ dàng

 

  • - Nồi nấu có cánh khuấy được công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt thiết kế 3 lớp inox, gia nhiệt dầu, sử dụng nguồn điện năng 220V hoặc 380V được làm bằng inox 304 cao cấp, bền bỉ, chống gỉ sét, an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Nồi nấu có cánh khuấy hoạt động theo nguyên lý gia nhiệt dầu, tương tự như nấu cách thủy, nồi sử dụng thanh điện trở đốt nóng làm sôi dầu tại khoan chứa dầu, dầu nóng gia nhiệt lên lớp chứa nguyên liệu (dung dịch gia nhiệt có thể là dầu ăn hoặc dầu chịu nhiệt)
    - Dầu gia nhiệt có thể thay trong vòng 6 tháng kể từ ngày sử dụng, bạn có thể châm dầu 1-2 tháng một lần, nếu mực dầu cạn dần.
    Lưu ý: không được sử dụng trong tình trạng nồi không có dầu, hoặc dầu cạn quá mức thanh điện trở sẽ làm cháy điện trở. 
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 1. Điện áp: 220V - 380V/ 50Hz
    2. Dung tích: 30 lít, 40 lít, 50l, 60l, 80l, 100l, 120l, 150l, 200l, 250l, và có thể đặt hàng theo yêu cầu
    3. Kích thước: Tùy theo yêu cầu
    4. Vật liệu: inox 304
    5. Kết cấu: 3 lớp inox
    6. Xuát xử: Việt nam - Bếp Việt
    7. Bảo hành: 12 tháng
    8. Gia nhiệt: dầu ăn
    9. Tích hợp: nấu cháo, súp, tương ớt, kẹo, mạch nha, nước đường, nha đam,... 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nồi nấu cánh khuấy có dung tích lớn bạn có thể nấu được nhiều lượng thực phẩm một lúc mà không cần canh chừng và dùng tay khuấy đảo liên tục. Nồi có kết hợp vừa nấu vừa khuấy đảo với bộ cánh khuấy, trực khuấy, motor, biến tầng liên tục tự đông khuấy đảo trong suốt quá trình nấu, bạn có thể điều chỉnh cánh khuấy chậm hoặc nhanh theo ý muốn.
    - Giờ đây bạn không cần lo lắng thực phẩm bị khét , đóng cặn đáy nồi, hao hụt lượng thực phẩm đun nấu bởi vì đã có nồi nấu cánh khuấy công nghiệp của công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt sản xuất từ inox 304 bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm, bề mặt luôn sáng bóng, kiểu dáng công nghiệp mang tính thẩm mỹ cao, sau khi sử dung việc vệ sinh thì dễ dàng vì nồi được gắn van xả đường kính lớn đưới đáy nồi, vừa giúp cho bạn lấy thực phẩm như cháo, súp nhanh chóng, dễ dàng. 
    Bạn có nhu cầu xin liên hệ Bếp Việt để được tư vấn hoặc mua sản phẩm phù hợp. Hotline: 0934 17 07 57
     


     

    Scroll