Nhiệt kế chính xác cao

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 908 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Độ chính xác tối đa với mức giá vô song

  • Các nhiệt kế có độ chính xác cao của Anton Paar được thiết kế để đo nhiệt độ chính xác nhất, hiệu chuẩn so sánh và hiệu chuẩn điểm cố định trong công nghiệp, phòng thí nghiệm và nghiên cứu. Kết hợp với nhiệt kế điện trở bạch kim đã được hiệu chuẩn, nhiệt kế của Anton Paar đạt được độ dao động từ 10 mK trở xuống.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Chính xác và nhỏ gọn
    Nhiệt kế Millikelvin Anton Paar có kích thước nhỏ gọn, có thể cầm tay để thao tác thuận tiện và sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của bạn.

    Kết quả từ kinh nghiệm lâu dài
    Anton Paar sản xuất máy đo mật độ chính xác nhất thế giới - và nền tảng của phép đo mật độ chính xác là đo nhiệt độ chính xác. Máy đo nhiệt độ Millikelvin của Anton Paar là kết quả chất lượng cao của hàng thập kỷ kinh nghiệm này, được dựa trên nhiều phòng thí nghiệm hiệu chuẩn được công nhận chính thức.

    Sử dụng linh hoạt
    Bạn có một số tùy chọn để sử dụng nhiệt kế có độ chính xác cao: Sử dụng trong phòng thí nghiệm và kết nối với nguồn điện hoặc sử dụng tại hiện trường, như một thiết bị chạy bằng pin di động. Đơn giản chỉ cần lấy độ chính xác bất cứ nơi nào bạn cần.

    Kết nối tốt
    Được kết hợp với một nhiệt kế điện trở bạch kim đã hiệu chuẩn, Nhiệt kế Millikelvin của Anton Paar là một công cụ hiệu chuẩn lý tưởng cho các thiết bị Anton Paar khác nhau như máy đo mật độ DMA ™ M và loạt máy đo độ nhớt SVM ™. Các thiết bị có thể kết nối dễ dàng với LIMS của bạn.

    Các ứng dụng đa năng
    Các nhiệt kế có độ chính xác cao được thiết kế hoàn hảo cho các ứng dụng khác nhau, từ đo nhiệt độ trong quá trình sản xuất đến một loạt các hiệu chuẩn trong phòng thí nghiệm.

    Scroll