Nhà màng mái cánh bướm EGH.02-12.8

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 246 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Elcom Prime

Nhà màng mái cánh bướm EGH.02-12.8 là một trong những mẫu nhà màng được ưa chuộng tại các doanh nghiệp sản xuất hoa xuất khẩu, các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng cao.

  • Hệ thống được thiết kế dạng lắp ghép, bao gồm nhiều module ghép nối với nhau bằng bát liên kết và bulong. Kết cấu mái nhà cho phép 2 mái có thể đóng mở tự động bằng motor điện và kết cấu cơ khí chuyên dụng.

    Chiều cao thông gió đỉnh mái lớn, tối đa lên tới 2.2m mỗi bên, tỷ lệ thông gió mái đạt tới 33%, phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Chiều cao thông gió đỉnh mái lớn giúp quá trình đối lưu không khí trong nhà đạt hiệu quả cao hơn, nhà thông thoáng, nhiệt độ trong nhà không quá cao so với bên ngoài.

    Nhà màng được thiết kế hệ trượt gió (Bancony) dọc 2 bên máng xối giúp giảm lực tác động của gió lên kết cấu khung nhà

    Mẫu nhà màng màng mái cánh bướm khẩu độ 12.8m rất phù hợp cho canh tác các loại hoa xuất khẩu như hoa Cúc, hoa Cẩm Chướng, hoa Hồng…được nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn như Đà Lạt Hasfarm, PAN-SALADBOW tin dùng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Khẩu độ nhà12.8 m
    Khoảng cách giữa các kèo5.0m
    Chiều cao máng xối5.0~5.5m
    Chiều cao tới đỉnh mái10.4~11m
    Khả năng chịu tải gió120~150km/h, địa hình B hoặc C, vòng lặp gió tính toán 20 năm
    Khả năng chịu tải trọng treo15~35kg/m2
    Tiêu chuẩn vật liệuThép mạ kẽm cường độ cao, độ mạ kẽm Z275 (275g/m2)
    Tiêu chuẩn thiết kế tính toánTiêu chuẩn châu Âu EN 13031-1-2001: Tiêu chuẩn thiết kế và thi công nhà màng nông nghiệpCác tiêu chuẩn thiết kế, tính toán tải trọng hiện hành theo Tiêu chuẩn Việt Nam

    Scroll