Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 913 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Với giao diện trình bày đơn giản nhưng bao quát mọi chi tiết, dashboard của Vault cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy các nhiệm vụ hàng ngày của họ, các mốc dự án (milestones) sắp tới, các thành viên vắng mặt trong nhóm và nhiều thông tin khác dưới dạng tiện ích widget. Mỗi dashboard là duy nhất cho từng người dùng do các thông tin nhất định chỉ có thể được xem tùy thuộc vào quyền truy cập.

  • Với bảng Dashboard của Vault, bạn có thể:
    - Có cái nhìn tổng quát và rõ ràng
    - Tăng năng suất và hiệu quả công việc
    - Theo dõi tất cả dữ liệu liên quan ở cùng một nơi
    - Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian quy định
    - Thu được những kiến thức đáng giá
    - Tùy chỉnh không gian làm việc đáp ứng nhu cầu của bạn

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tất cả thông tin tập hợp tại cùng một nơi
    Dashboard (Bảng thống kê tổng quan) theo thời gian thực hiển thị ngay lập tức trạng thái các dự án hiện tại của bạn, số liệu tuyển dụng, danh sách kiểm tra, đánh giá, mã thông báo, phân tích hóa đơn, thống kê theo dõi thời gian, thống kê về nhân viên, số người vắng mặt... Xem tiến độ và hiệu suất tổng thể để bạn có thể nhanh chóng xác định bất kỳ thất bại nào trong nhóm, bộ phận, văn phòng và công ty của bạn.
    Tùy chỉnh các tiện ích widget hiển thị
    Mỗi người dùng có nhu cầu khác nhau về chế độ xem dashboard. Với Vault, bạn có thể cá nhân hóa dashboard của mình bằng cách thêm các tiện ích widget để cung cấp các thông tin liên quan.
    Dễ dàng tạo biểu đồ
    Vault cho phép bạn có thể xem thông tin chính dưới dạng biểu đồ. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng tạo biểu đồ và thêm chúng vào trang dashboard của mình.

    Scroll