Nền tảng quản lý kênh phân phối và đại lý

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 411 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần AntBuddy

Nền tảng quản lý kênh phân phối và đại lý

  • Quản lý khách hàng
    Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung, dễ dàng theo dõi và kiểm soát với bảng Kanban
    - Lead được tạo thủ công hoặc sinh ra tự động từ các kết nối đến AntCRM.
    - Tùy chỉnh các cột thông tin mặc định trên màn hình.
    - Bảo mật dữ liệu với tính năng Telesales che số điện thoại.
    - Tạo các bộ lọc với nhiều tiêu chí để hướng đến nhóm khách hàng cụ thể (segment).
    Nhận diện khách hàng tức thì
    Nhận diện khách hàng ngay chạm tới doanh nghiệp
    - Popup KYC ngay lập tức bật ra giúp nhân viên nhanh chóng nhận diện khách hàng và có kịch bản chăm sóc tốt hơn:
    - Dễ dàng tùy chỉnh các thông tin hiển thị trên CRM.
    - Đồng bộ dữ liệu với các nền tảng khác như CRM khác, ERP, Website, CDP,...
    - Hiển thị Ticket gần nhất ngay trên Popup cuộc gọi.
    - Ghi chú, phân loại, tạo sự vụ (Ticket) hoặc giao dịch để ghi nhận tương tác khách hàng.
    Hợp nhất đa kênh
    Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp của doanh nghiệp với khách hàng trên cùng một nền tảng
    -Lấy khách hàng làm trung tâm, hợp nhất đa kênh giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác, tạo trải nghiệm đồng nhất và xuyên suốt tại mọi điểm chạm của khách hàng:
    - Call Center AntRing
    - Facebook Fanpage
    - Zalo Official Account
    - Website chat
    - Email & SMS
    - Website & Mobile App
    - Và nhiều kênh khác.
    Quản lý Bán hàng Đa kênh
    Đồng bộ bán hàng Online và Offline, tối ưu doanh thu tại đa kênh bán
    - Quản lý đơn hàng đa kênh (Call Center, Website, Apps, Zalo, Facebook, Marketplace,...) ngay tại CRM.
    - Tích hợp với ERP, Website để đồng bộ dữ liệu về sản phẩm, đơn giá, tồn kho và các chương trình khuyến mãi.
    - Tích hợp với CDP để phân tích hành vi, xử lý giỏ hàng chưa thanh toán, nắm bắt và tư vấn ngay khi truy cập.
    - Hệ thống chiến dịch Sales & Telesales: đa dạng các chiến dịch Sales, Telesales, SMS, Social, Zalo ZNS, Auto Dialer,... đến khách hàng mục tiêu.
    Chăm sóc khách hàng đa kênh
    Tiếp nhận, tạo và xử lý các sự vụ của khách hàng với hệ thống Ticket của AntCRM
    - Tạo Ticket từ Popup cuộc gọi, từ Omni chat.
    - Tạo Ticket tự động qua Email hotline.
    - Tạo Ticket tự động qua Automation.
    - Tạo Ticket thông qua các kết nối API.
    - Phân loại Ticket theo danh mục, sub và sub sub.
    - Cam kết thời gian xử lý - SLA.
    - Nhắc nhở và cảnh báo, thăng cấp lên cấp trên.
    - Đánh giá mức độ hài lòng.
    - Báo cáo và thống kê.
    Tự động hóa không giới hạn
    Tối đa năng suất Phòng Chăm sóc khách hàng và Bán hàng, tiết kiệm chi phí và tối ưu nhân lực. Doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo để có những quy trình phù hợp nhất
    - Chúc mừng sinh nhật vào ngày sinh nhật.
    - Tự động gửi SMS / Email cảm ơn sau khi dùng dịch vụ.
    - Định kỳ gửi thông báo bảo trì dịch vụ.
    - Thông báo đến hạn thanh toán.
    - Và nhiều hơn nữa.
    Khách hàng thân thiết
    Tích điểm từ SMS, Call Center, Website, truy xuất nguồn gốc
    - Thiết lập hạng thành viên, số điểm tích lũy để đạt hạng.
    - Cơ chế nâng, giảm, xếp lại hạng, reset điểm tự động.
    - Tự động SMS đến khách hàng khi gần tới hạn xét hạng và báo hạng thành viên của khách hàng.
    - Hỗ trợ nhanh cho Agent về hạng hiện tại cũng như thông tin tích điểm; lịch sử đổi quà của thành viên.
    - Gợi ý nhân viên tư vấn về số điểm cần để thăng hạng, đổi quà, chu kỳ reset điểm.
    - Hỗ trợ kiểm soát hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.a

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Quản lý hệ thống kênh phân phối và kênh đại lý của doanh nghiệp, theo dõi và giám sát được thông tin, chất lượng sản phẩm, đảm bảo quy chuẩn khi đến tay người tiêu dùng.
    - Nắm bắt toàn bộ thông tin từ khách hàng, đại lý, sản phẩm giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, dễ dàng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tiếp (D2C - Direct to Consumer).

    Scroll