Nền tảng quản lý hóa đơn

★☆☆☆☆ ( 1 đánh giá ) 667 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Số hóa giúp bạn hình dung rõ hơn về quản lý hóa đơn. Vault giúp bạn trao đổi, xử lý và quản lý hóa đơn trên môi trường cloud và biến chúng thành số liệu báo cáo hoặc báo cáo tài chính, thống kê chính xác.

  • Với Invoices của Vault, bạn có thể:
    - Có được cái nhìn sâu sắc hơn về vòng đời hóa đơn
    - Dễ dàng làm việc với hóa đơn
    - Hợp lý hóa quy trình thanh toán
    - Số hóa quy trình lập hóa đơn
    - Theo dõi các hóa đơn chưa thanh toán

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hợp lý hóa quy trình thanh toán
    Sử dụng phần mềm lập hóa đơn của Vault để tạo hóa đơn trước khi gửi cho khách hàng cùng với báo cáo theo dõi thời gian. Vault cũng có thể thiết lập các tùy chọn thanh toán.
    Tạo mẫu hóa đơn trong vài phút
    Lập một mẫu lập hóa đơn chuyên nghiệp sẽ thể hiện được hình ảnh thương hiệu của bạn. Sử dụng công cụ tùy chỉnh đơn giản của Vault để chọn bố cục ưa thích, thêm logo, chọn phông chữ và mẫu của bạn đã sẵn sàng. Thiết lập nhắc nhở qua email, lời chào hỏi và nội dung để bạn có thể tự động hóa một phần lớn trong quy trình lập hóa đơn.
    Theo dõi tất cả các hóa đơn đã phát hành
    Kiểm tra trạng thái của bất kỳ hóa đơn nào từ máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn có thể thấy được ai đã trả tiền và ai chưa trả tiền.
    Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
    Theo dõi dòng tiền của công ty nhờ một hệ tổng quan các hình ảnh đồ họa rõ ràng về các hóa đơn đã phát hành và giá trị hóa đơn. Nhờ các biểu đồ và đồ thị, bạn có thể dễ dàng so sánh lợi nhuận hàng tháng của các dự án và tìm ra được bất kỳ những khoảng thời gian nào chưa được lập hóa đơn.
    Dễ dàng làm việc với hóa đơn
    Không còn cần sử dụng đến các bảng tính. Các báo cáo tùy chỉnh khiến mọi thứ trở nên đơn giản, trên cùng một nền tảng, mang lại cái nhìn tổng quan rõ ràng và khả năng xuất ra dưới dạng PDF và Excel.

    Scroll