Nền tảng quản lý bán hàng ngành bất động sản

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 203 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần AntBuddy

Nền tảng quản lý bán hàng ngành bất động sản.

  • Lead Hub
    Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
    - Leads từ các kênh quảng cáo như fb ads, gg ads, landing page, … được nhập tự động vào AntCRM.
    - Hệ thống tự động check trùng, phân công, chuyển leads, … cho Sales (quy tắc phân công, chuyển leads theo quy trình doanh nghiệp mong muốn)
    Call Center thông minh
    Trung tâm chăm sóc khách hàng trở thành trung tâm doanh số
    - Hệ thống Call Center ổn định và ưu việt giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng nhanh chóng, biến mọi liên lạc thành cơ hội bán hàng:
    - Thống nhất một đầu số Hotline cho sàn giao dịch, phục vụ tất cả các dự án.
    - Giảm thời gian chờ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (hệ thống tự động nhận diện và định tuyến).
    - Định tuyến dựa trên kỹ năng, nhân viên chăm sóc gần nhất.
    - Định tuyến khách hàng theo dự án quan tâm.
    - Tự động chuyển cuộc gọi vào về nhân viên bán hàng gọi ra.
    - Báo cáo đầy đủ và chi tiết.
    - Ghi âm và đánh giá chất lượng giúp nâng cao dịch vụ.
    Tiết kiệm chi phí cước gọi
    Tiết kiệm cước gọi với tính năng định tuyến gọi ra theo nhà mạng
    - Cơ chế định tuyến cuộc gọi ra theo nhà mạng:
    - Đấu nối đầu số Mobile SIP từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.
    - Sử dụng đầu số cùng nhà mạng với số điện thoại khách hàng gọi ra.
    - Tiết kiệm chi phí cước thoại với ưu đãi cước gọi nội mạng.
    - Tất cả thông tin cuộc gọi trên từng đầu số đều được ghi nhận, kết hợp định tuyến cuộc gọi chiều vào tối ưu công tác bán hàng.
    Chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel Call Center, Facebook, Zalo, ...
    Giải quyết khiếu nại, giải đáp thông tin sản phẩm, dự án, ...
    - Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp Fanpage Facebook, Zalo OA, ... và tương tác khách hàng tại AntBuddy Omnichannel giúp nắm bắt mọi điểm chạm giữa khách hàng và doanh nghiệp
    - Nhận diện khách hàng ngay khi có sự tương tác với khách hàng hiện trên mang hình làm việc thông qua Popup giúp việc CSKH tốt hơn
    - Hệ thống Ticket kết nối đến các phòng ban giúp ghi nhận khiếu nại tức thì, giải quyết sự vụ nhanh chóng.
    Chiến dịch Telesales
    Thực hiện Telesales hoặc Telesurvey tới khách hàng
    - Tạo chiến dịch Telesales với form mẫu, tự động phân công lead hàng ngày, nhắc gọi lại, lịch sử cuộc gọi
    - Tạo chiến dịch SMS, cá nhân hoá thông tin, xem trước và duyệt chiến dịch SMS.
    - Tích hợp với các hệ thống Email campaign như Mailchimp.
    - Chiến dịch chat/gọi tự động chatbot, voicebot.
    - Báo cáo chiến dịch đầy đủ đa chiều.
    Chiến dịch gọi tự động - Auto Dialer
    Tự động gọi ra khách hàng hàng loạt
    - Dễ dàng gọi ra cho khách hàng hàng loạt với Auto Dialer của AntBuddy, tích hợp chặt chẽ với Call Center và CRM.
    - Phát thông điệp đến khách hàng đăng ký.
    - Chuyển cuộc gọi về nhân viên khi khách hàng bắt máy.
    - Popup thông tin khách hàng khi nhân viên nhận cuộc gọi được hệ thống chuyển về.
    - Giảm thiểu thời gian chờ, tối đa hóa năng suất nhân viên Telesale.
    - Báo cáo chi tiết và đầy đủ.

    Scroll