Quản lý bán hàng đa kênh
- Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp Fanpage Facebook, Zalo OA, ... và tương tác khách hàng tại AntBuddy Omnichannel giúp nắm bắt mọi điểm chạm giữa khách hàng và doanh nghiệp
- Nhận diện khách hàng ngay khi có sự tương tác với khách hàng hiện trên mang hình làm việc thông qua Popup giúp việc CSKH tốt hơn
- Hệ thống Ticket kết nối đến các phòng ban giúp ghi nhận khiếu nại tức thì, giải quyết sự vụ nhanh chóng.
Chăm sóc khách hàng đa kênh trên ứng dụng AntCRM
- Phần mềm CRM chuyên cho Chuỗi & Bán lẻ.
- Các tính năng được đồng bộ phù hợp với nghiệp vụ Bán hàng Đa kênh & Chăm sóc khách hàng Đa kênh.
- Chuẩn hoá quy trình vận hành Chuỗi từ Offline tới Online.
- Tích hợp dễ dàng với các công cụ trong chuỗi như POS, ECOMMERCE WEB, MOBILE APPS, ERP, CDP, ...
- Tính năng tự động hoá gia tăng năng suất nhân viên, tiết kiệm thời gian.
- Ứng dụng di dộng dễ dàng chăm khách mọi lúc, bán hàng mọi nơi.
Call Center thông minh cho Chuỗi
- Cơ chế định tuyến thông minh dựa trên truy vấn dữ liệu khách hàng.
- Phân bổ cuộc gọi theo kịch bản doanh nghiệp.
- Thống nhất đầu số liên hệ.
- Tính di động cao, phù hợp cho tất cả bộ phận.