Máy trạm làm việc CHRONECT Sterols

( 329 đánh giá ) 1084 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Axel Semrau GmbH & Co. KG

Phân tích sterol hoàn toàn tự động để kiểm soát thực phẩm

  • Phân tích sterol được kiểm tra định kỳ

    Một thông số thiết yếu cho độ tinh khiết và chất lượng của dầu ăn là thành phần của sterol trong đó. Do phải thực hiện nhiều bước thủ công, quy trình xác định tổng hàm lượng sterol được mô tả trong ISO 12228 tốn nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót. Với CHRONECT Workstation Sterols, phân tích này hoàn toàn tự động. Máy dựa trên công nghệ LC-GC, cũng là cốt lõi của CHRONECT Workstation MOSH / MOAH và được sử dụng thường xuyên trong nhiều phòng thí nghiệm.

    Nguyên lý hoạt động

    Khái niệm mô-đun của Bộ lấy mẫu tự động robot CHRONECT với một số ống tiêm khác nhau cho phép tự động hóa hoàn toàn. Việc xà phòng hóa mẫu và các chế phẩm khác được thực hiện hoàn toàn tự động. Một ống tiêm được sử dụng để định lượng thuốc thử cần thiết cho quá trình xà phòng hóa. Một ống tiêm khác nhỏ hơn thực hiện tiêm vào HPLC.

    Quá trình thanh lọc tiếp theo được thực hiện bởi HPLC, được kết hợp trực tiếp với phát hiện GC-FID. Phần HPLC chứa sterol được chuyển đặc biệt vào hệ thống sắc ký khí. LC ngược dòng loại bỏ sự cần thiết của sắc ký lớp mỏng chuẩn bị. Do đó, tất cả các thành phần gây nhiễu được tách biệt một cách trang nhã và có thể được đặt cách xa GC.

    Nền tảng phần mềm CHRONOS cho phép hoạt động thân thiện với người dùng và tích hợp các hệ thống HPLC hoặc GC khác nhau.

    Mức độ tự động hóa cao

    Khối lượng công việc thủ công được giảm xuống, chỉ còn cân và điều chỉnh mẫu trong bộ lấy mẫu tự động. Các can thiệp thủ công khác, chẳng hạn như cô đặc, là không cần thiết. Điều này giúp loại bỏ các điểm ô nhiễm tiềm năng. Có kết quả cuối cùng chỉ sau khoảng thời gian hai tiếng.

    Kết quả lặp lại được

    Việc xác nhận kết quả diễn ra trong các phòng thí nghiệm của khách hàng. Bằng cách so sánh nhiều mẫu với hàm lượng và sự phân bố sterol đã biết, người ta đã xác minh rằng phương pháp được trình bày là chính xác và cho kết quả có thể lặp lại. Các thông số phân tích của phương pháp đều bằng hoặc cao hơn các thông số của phương pháp ISO ở tất cả các điểm.

    Chạy thử

    Các giải pháp LC-GC của Axel Semrau được cài đặt sẵn trong phòng thí nghiệm ứng dụng, được thử nghiệm và cài đặt trực tiếp tại trang web của người dùng đã sẵn sàng để sử dụng. Các cuộc kiểm tra nghiệm thu tại nhà máy và địa điểm này đảm bảo bắt đầu nhanh nhất có thể các hoạt động đo lường thông thường.

    Xác định hàm lượng trứng trong thực phẩm

    Để có thể đo lượng cholesterol sterol không chỉ trong dầu ăn mà còn trong các mẫu thực phẩm một cách trực tiếp, máy trạm này đã được cải tiến thành CHRONECT Workstation Cholesterol. Với máy này, hàm lượng trứng trong thực phẩm có thể được đo lường như một thông số xác định chất lượng sau khi nghiền mẫu mà không cần chuẩn bị thủ công thêm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thông lượng mẫu cao
    Mức độ tự động hóa cao
    Nguy cơ ô nhiễm thấp
    Khả năng tái tạo tuyệt vời
    Độ nhạy tốt nhất có thể
    Có thể mở rộng sang các ứng dụng khác, ví dụ: xác định dầu khoáng, este alkyl hoặc stigmastadiene

    Scroll