Máy thử nghiệm độ lan truyền ngọn lửa

( 1 đánh giá ) 268 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY TNHH BETA TECHNOLOGY

Máy thử nghiệm độ lan truyền ngọn lửa giúp xác định sự lan truyền ngọn lửa của vật liệu trong hàng hải và đường sắt các ứng dụng. Thiết bị được chế tạo phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn và bao gồm về cơ bản của hai mục chính, Khung bảng bức xạ và Khung hỗ trợ mẫu vật, và một số vật phẩm bổ trợ.

  • Máy thử nghiệm độ lan truyền ngọn lửa giúp xác định sự lan truyền ngọn lửa của vật liệu trong hàng hải và đường sắt các ứng dụng.

    Đặc điểm kỹ thuật hàng hải theo IMO bao gồm một nắp thu nhiệt để đo nhiệt độ tỏa ra.


    Thiết bị được chế tạo phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn và bao gồm về cơ bản của hai mục chính, Khung bảng bức xạ và Khung hỗ trợ mẫu vật, và một số vật phẩm bổ trợ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Điện: 230 V AC 50 Hz hoặc 115 VAC 60 Hz

    Khí đốt: Bảng bức xạ của thiết bị có thể đốt cháy khí propan hoặc khí tự nhiên. Cung cấp khí đốt điển hình yêu cầu là lưu lượng lên đến 0,8 L/giây ở áp suất cung cấp của thước nước 200 mm.

    Không khí: Nguồn cung cấp không khí lên đến 10 L/giây và ở áp suất cung cấp khoảng 300 mm nước thước đo là bắt buộc

    Kích thước: Bảng bức xạ có kích thước tổng thể khoảng 480 mm bằng 280 mm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Khung bảng bức xạ

    Khung hỗ trợ cho bảng bức xạ được sản xuất từ ​​tất cả thép nhẹ hình ống vuông được hàn và bao gồm tất cả các đường ống liên quan và van điều khiển cho bảng bức xạ. Bảng điều khiển có kích thước tổng thể khoảng 480 mm × 280 mm và bao gồm xốp gạch chịu lửa được gắn trong vỏ thép không gỉ, được gắn trên khung đỡ trên trục quay vòng thép, cho phép thử các mẫu vật theo các hướng khác nhau.

    Bảng bức xạ được thiết kế để sử dụng với khí tự nhiên hoặc khí propan và khí được trộn với không khí trước khi vào bảng. Bộ điều chỉnh áp suất và van điều khiển và đóng ngắt được cung cấp cho cả khí và không khí. Lưu lượng kế diện tích thay đổi được tích hợp trong đường ống cung cấp để cho phép khí và cung cấp không khí cho bảng bức xạ để được kiểm soát và giám sát.

    Một hộp điều khiển nhỏ được cố định vào khung chứa đèn báo và nút nhấn liên kết với hệ thống an toàn gas.

     

    Khung hỗ trợ mẫu

    Khung hỗ trợ mẫu thử cũng được làm từ tất cả các loại nhẹ hình ống vuông được hàn thép hình. Một mặt của khung chứa các thanh dẫn bằng thép mang giá đỡ mẫu.

    Có sẵn thiết bị để đặt mẫu thử theo hướng nằm ngang hướng lên trên.

    Khi ở vị trí thử nghiệm, bề mặt của mẫu thử ở cuối tiếp giáp với bảng bức xạ là đưa đến gần ngọn lửa thử phát ra từ một ống thép không gỉ được cố định vào khung đỡ và được cung cấp với hỗn hợp khí/không khí từ các nguồn cung cấp khí chính trên khung đỡ bảng bức xạ.

    Đối với Thông số kỹ thuật IMO, một ngăn xếp giải phóng nhiệt được gắn trên khung đỡ mẫu và ngay phía trên mẫu thử, sao cho các sản phẩm cháy bốc lên từ thiết bị được lắp thẳng đứng mẫu vật được chuyển vào ngăn xếp.

    Khung đỡ mẫu được liên kết với khung đỡ cho bảng bức xạ bằng các miếng đệm và sửa chữa bu lông.

     

    Giá đỡ mẫu

    Giá đỡ mẫu bằng thép không gỉ được sản xuất phù hợp với các yêu cầu. Kẹp tác động nhanh có lò xo để dễ dàng tải và giữ mẫu thử cũng được cung cấp.

     

    Hệ thống hiệu chuẩn

    Điều này bao gồm một bảng hiệu chuẩn và một máy đo thông lượng nhiệt. Bảng hiệu chuẩn được sản xuất từ vật liệu bảng dựa trên canxi silicat và được cung cấp với một loạt các lỗ, khi bảng hiệu chuẩn được lắp vào thiết bị thử nghiệm, đặt đồng hồ đo thông lượng nhiệt theo quy định các vị trí hiệu chuẩn.

    Máy đo thông lượng nhiệt là máy đo thông lượng nhiệt được làm mát bằng nước làm mát bằng nước với dải từ 0 - 5 W/cm² và đi kèm với chứng chỉ hiệu chuẩn. Đầu ra từ đồng hồ tính bằng mV và có thể được giám sát trên một thiết bị ghi (không được cung cấp) hoặc từ hệ thống phần mềm và thu thập dữ liệu tùy chọn.

     

    Thiết bị điều hòa cặp nhiệt điện

    Điều này bao gồm một thiết bị được sản xuất đặc biệt cho phép các đầu ra từ cặp nhiệt điện trên ngăn xếp giải phóng nhiệt được điều hòa theo yêu cầu của Đặc điểm kỹ thuật.

    Scroll