Máy thử độ mài mòn vật liệu đế giày STM 602

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 888 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Khởi Toàn

Chiếc máy này lý tưởng cho việc kiểm tra các vật liệu cao su và urethane để đánh giá độ kháng mài mòn của chúng trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nguyên tắc kiểm tra đơn giản nhưng thiết kế 03 trụ duy nhất của máy giúp giảm thiểu lượng thời gian cần cho mỗi lần thực hiện kiểm tra.

    • Đường kính trống 150mm được xoay với tốc độ 40rpm bằng một động cơ AC với khả năng kiểm soát tốc độ biến thiên. Một mảnh giấy làm mài mòn P60 (mã số STM 469A hay STM 469CA) được gắn vào trống bằng một mảnh giấy dán 02 mặt. Một vật mẫu hình trụ có kích thước cố định được gắn vào trụ giữ vật mẫu, điều chỉnh phần lồi ra và cài đặt tất cả các dụng cụ đo vi lượng. Trụ giữ vật mẫu có thể đứng yên hoặc xoay, đi qua bề mặt của giấy làm mài mòn với tốc độ 0.32m/giây và cũng chịu một sức tải 5 hoặc 10 Newtons theo một khoảng cách đã cài đặt sẵn. Một trục xoay có thể điều chỉnh được cho phép vật mẫu đi được 10, 20, 30 hay 40m. Để hoàn thành quá trình kiểm tra, vật mẫu này được lấy ra và khối lượng đã bị mài mòn sẽ được xác định bằng cách cân trọng lượng và tính toán.
    • Độ kháng mài mòn của hợp chất còn có thể được xác định bằng cách so sánh kết quả kiểm tra của máy với kết quả của thiết bị kiểm soát hợp chất (STM 469CR).
    • Máy này có một đầu hút tự theo dõi có thể kết nối với một bộ lọc chân không tiêu chuẩn, không cần thiết phải chú ý nhiều đến sự vận hành liên tục. Một con dao cắt vật mẫu cũng có sẵn và phù hợp để sử dụng với trụ khoan xoay vòng.
    • Tiêu chuẩn áp dụng: SATRA TM174, TM193; ISO 4649; DIN 53516A

    Scroll