Máy tạo nước uống từ độ ẩm trong không khí Watergen GEN-L

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 853 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Máy chỉ cần sử dụng điện để cung cấp nguồn nước sạch từ không khí, đáng tin cậy cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

  • Máy tạo nước uống từ độ ẩm trong không khí (Atmospheric Water Generator - AWG) là một trong những giải pháp khai thác nước quan trọng và sáng tạo nhất hiện nay, có thể được triển khai ngay để giải quyết vấn đề cấp bách về khan hiếm nước uống ở bất kỳ địa điểm nào và bất kỳ lúc nào. Việc sản xuất nước từ không khí còn giúp loại bỏ nhu cầu bơm nước ngầm và nỗi lo ô nhiễm đất, vì thế mà chất lượng và hương vị của nước được xử lý bằng công nghệ không khí vào nước là tiêu chuẩn cao nhất.
     
    Không khí khi vào máy sẽ được loại bỏ bụi bẩn bằng một bộ lọc, khiến không khí trở nên tinh khiết và sạch sẽ. Sau đó, không khí được dẫn qua quá trình trao đổi nhiệt và làm mát đặc thù, ngưng tụ thành nước. Nước này sẽ trải qua quá trình lọc đa tầng và khoáng hóa. Sau đó, nước được chiếu đèn UV để diệt vi sinh vật và phân hủy các hóa chất có hại. Nước được lưu trữ và luân chuyển trong hồ chứa ở mức nhiệt 5oC. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Watergen cung cấp các loại máy tạo ra nước theo nguyên lý tập trung không khí (water atmospheric generators – AWG) với nhiều mẫu mã đa dạng:
    - GENNY quy mô văn phòng gia đình có thể sản xuất đến 30 lít nước mỗi ngày,
    - GEN-M quy mô trung bình sản xuất lên đến 800 lít nước mỗi ngày
    - Các hệ thống quy mô lớn với quy mô lớn có thể lên đến 5.000 lít lượng nước mỗi ngày.
     
    Hoạt động không ngừng nghỉ 24/7, GEN-L chỉ yêu cầu được cấp điện và có nguồn không khí bình thường (nhiệt độ 15oC trở lên, độ ẩm 20% trở lên. Máy được trang bị hệ thống lọc khí đa rào cản bên trong sẽ loại bỏ các vi hạt, có đèn UV diệt khuẩn, đồng thời bổ sung các khoáng chất cần thiết. 

    Scroll