Máy tách màu hạt nông sản 6SXZ-680

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 585 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Quang điện tử Trung Thụy (máy tách màu Wesort)

máy tách màu Wesort có thể phân loại hầu hết các loại hạt như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu phộng (lạc), ngô hạt, đậu lăng, đậu hà lan, đậu trắng, hạt sen, hạt mè…; và các loại quả hạch khác như hạt dẻ cười, điều, óc chó, hạnh nhân.

  • Bước 1: Nguyên vật liệu được đưa vào phễu liệu của máy có chứa đĩa rung
    Bước 2: Khi khởi động máy, máng rung sẽ hoạt động giúp dàn đều nguyên vật liệu và đẩy nguyên liệu tới máng dốc. Từ đây, nguyên vật liệu bám sát vào máng dốc và rơi tự do xuống vị trí của Camera có thể nhìn thấy.
    Bước 3: Camera sẽ phân tích hình ảnh và truyền tín hiệu đến cảm biến CCD ở đằng sau Camera. Cảm biến CCD sẽ phân tích màu sắc sau đó đẩy tín hiệu đến hệ thống súng hơi. Lúc này dưới sự cài đặt màu sắc cần loại bỏ của nhân viên kỹ thuật máy tách màu, hệ thống súng hơi sẽ thổi những hạt được định nghĩa là hạt xấu ra một hộc khác của máng ra nguyên liệu; còn lại những hạt thành phẩm tốt sẽ rơi tự do thẳng xuống hộc tốt. Máy chỉ sử dụng khí nén để thổi những vật liệu xấu dưới sự phân biệt bằng màu sắc; do vậy sẽ cho ra thành phẩm đồng màu về màu sắc, chất lượng tốt và không tạp chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Năng suất (T/h)8-12
    Độ chính xác (%)≥99.99
    Điện áp220V 50HZ
    Công suất (Kw)8.5-10.9
    Áp suất hơi (Mpa)0.6-0.8
    Hơi tiêu thụ (L/min)
    Trọng lượng (Kg)2200
    Kích thước (mm)4200*1530*2250

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hiệu ứng chính xác, chất lượng tiên tiến, công nghệ mạnh mẽ hơn và trải nghiệm tốt hơn.Hiện tại Wesort đang sở hữu công nghệ máy tách màu thế hệ 5 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mà chưa một hãng nào có.Camera đa sắc hoàn toàn mới.Camera Sony với cảm biến hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao luôn là thương hiệu camera quan sát được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.
    Hệ thống quan sát sử dụng công nghệ đèn LED băng thông rộng.Hệ thống LED trắng siêu sáng trợ giúp camera trong việc phát hiện các khuyết điểm và vật lạ lẫn trong nguyên liệu. Hệ thống làm sạch tự động giúp mặt kính luôn sạch sẽ, nâng cao khả năng nhận diện của Camera
    Nguồn sáng ổn định, tuổi thọ đèn LED cao, mức độ tiêu thụ điện năng thấp, dễ dàng bảo trì.
    Hệ thống béc khí tuổi thọ caoHệ thống béc khí siêu bền, có khả năng làm việc với cường độ cao; thiết kế đơn giản tạo điều kiện thuận lợi trong việc bảo trì.
    Hệ thống dẫn liệu tiên tiếnPhễu nguyên liệu đầu vào, đầu ra được làm bằng inox không gỉ; băng chuyền với chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Xem sản phẩm của chúng tôi tại:
    https://wesort.com.vn/danh-muc-san-pham/may-tach-mau-cac-loai-hat/ 

    Scroll