Máy sấy/lò nướng tác động khí

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 977 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Lò nướng AeroDry của Buhler là giải pháp tối ưu để nướng, rang, nấu, sấy khô và làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Quá trình va chạm khí lý tưởng cho các quy trình làm bánh cũng như các đồ ăn nhẹ, rau, đậu nghiền, thuốc lá và các sản phẩm công nghiệp khác. Trong ngành công nghiệp sợi, quá trình và chạm mang lại hiệu quả sấy khô cao cho các sục giấy không thấm (dựa trên sợi nano).

  • Truyền nhiệt tốt hơn giúp xử lý nhanh hơn.
    Trong quá trình va chạm, lớp ranh giới xung quanh sản phẩm bị phá vỡ thông qua không khí tốc độ cao chạm vào bề mặt. Quá trình này làm tăng tốc độ truyền nhiệt, và cho phép loại bỏ độ ẩm hiệu quả trong quá trình nướng, rang và sấy. Lò nướng AeroDry giảm thời gian xử lý ít nhất 50% so với hệ thống đối lưu vận tốc thấp hơn.
    Hệ thống phân phối khí tiên tiến cho chất lượng sản phẩm cao.
    Ống phun khí được thiết kế ở toàn bộ khu vực bên trong giúp việc phân phối khí đồng đều cho tất cả các sản phẩm trên giường băng tải, loại bỏ "hiệu ứng cạnh" của lò nướng. Nhiệt độ và không khí được kiểm soát giúp cải thiện hiệu quả hoạt động và cho sản phẩm có chất lượng cao.
    Thiết kế vệ sinh đảm bảo vận hành sạch sẽ, an toàn.
    Thiết kế của lò nướng AeroDry làm giảm các điểm thu thập đến mức tối thiểu và cho phép tiếp cận hoàn toàn vào các khu vực bên trong, giúp làm sạch kỹ lưỡng và vận hành an toàn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Xử lý nhanh hơn
    • Chất lượng sản phẩm cao
    • Vận hành an toàn và sạch sẽ

    Scroll