Máy sấy lạnh thực phẩm - dược phẩm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 951 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng:

  • Máy sấy lạnh bảo quản tốt chất lượng, mùi hương, màu sắc và mùi vị tự nhiên sản phẩm sấy. Vật liệu được sấy ở nhiệt độ thấp bằng nhiệt độ bảo quản, thiết kế tiết kiệm chi phí điện năng, nâng cao giá trị sản phẩm.

    Nguyên lý hoạt động:

    Phương pháp sấy lạnh là ứng dụng công nghệ sấy nhiệt độ thấp để bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm. Phương pháp này được thực hiện bằng cách giảm độ ẩm tương đối trong không khí để tạo ra sự chênh lệch áp suất giữa hơi nước trong không khí và hơi nước trong nông sản, thực phẩm. Bằng cách này độ ẩm sẽ tách ra khỏi nông sản, thực phẩm và đi vào không khí. Khi làm lạnh không khí trong thiết bị trao đổi nhiệt xuống thấp hơn nhiệt độ đọng sương, không khí bảo hòa ẩm sẽ ngưng đọng và tách ra khỏi không khí. Không khí sau đó đi qua dàn nóng sẽ sấy khô nông sản, thực phẩm. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ·        Kích thước (mm): 4.500 x 2.000 x 2.300

    ·        Khay sấy :     99

    ·        Bơm nhiệt (HP):       5,63

    ·        Công suất đốt nóng (kW):   9,9

    ·        Công suất quạt gió (kW):    3,0

    ·        Dòng điện:     380V, 60Hz, 3 pha

    ·        Bảo hành:      1 năm

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • ·        Sấy khô các nông sản thực phẩm, dược liệu,… không cho phép làm khô trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao. Hệ thống bơm nhiệt: sấy với nhiệt độ bảo quản giúp sản phẩm được làm khô nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và màu sắc.

    ·        Nhiệt độ sấy ổn định: Máy ứng dụng bơm nhiệt duy trì nhiệt độ sấy từ 15 – 45oC trong khi loại bỏ độ ẩm để lưu trữ nông sản và thủy sản lâu hơn.

    ·        Sấy được các sản phẩm mà công nghệ nhiệt thấp không sấy được (Socola, bánh kẹo, các sản phẩm có dầu mỡ (cá da trơn, hải sản, bột gấc, …), các sản phẩm dễ tạo màng do nhiệt (trái cây, thanh long, chuối, hồng, …).

    ·        Nâng tuổi thọ thiết bị, nhờ nhiệt độ sấy thấp các thiết bị của máy sấy sẽ bền hơn khi hoạt động. Có thể xây dựng được từng quy trình công nghệ sấy hợp lý đối với từng loại rau, củ, quả. Sau khi sấy, nông sản thực phẩm giữ được nguyên màu sắc, mùi vị, thành phần dinh dưỡng thất thoát không đáng kể (khoảng 5%), nói cách khác là không làm biến chất sản phẩm, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và các chỉ tiêu kỹ thuật. 

    Scroll