Máy sấy lạnh chất lượng cao

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 195 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam

Sử dụng để sấy trái cây, thực phẩm, nông sản chất lượng cao. Giữ tốt nhất màu sắc và mùi vị của sản phẩm.

  • Hệ thống sấy lạnh là 1 chu trình vận hành khép kín, không khí được đối lưu tuần hoàn nhờ hệ thống quạt đối lưu, không thải khí sấy ra ngoài.
    Không khí sấy từ buồng sấy lạnh quay trở về hệ thống làm lạnh tách ẩm. Tại đây, không khí được làm lạnh đến điểm đọng sương, độ ẩm trong không khí được tách ra ngoài dưới dạng nước. Nước được gom lại và thải ra ngoài theo đường ống dẫn nước riêng.
    Sau khi được tách ẩm và làm khô, không khí được gia nhiệt lại đến nhiệt độ cài đặt cần sấy và quay trở lại buồng sấy.
    Tại buồng sấy, với sự chênh lệnh về độ ẩm, hơi nước trên sản phẩm được không khí khô nhận vào và làm khô sản phẩm.
    Hệ thống đối lưu gió của máy sấy lạnh SUNSAY được thiết kế theo nguyên lý riêng biệt, đảm bảo không khí được chia đều ở tất cả các khay và trên bề mặt sản phẩm, giúp sản phẩm khô đều và đồng nhất.
    Hệ thống lạnh được thiết kế tối ưu để đảm hiệu suất sấy cao nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Đối với các loại sản phẩm nhạy nhiệt độ, dễ biến đổi tính chất khi sấy ở nhiệt độ cao thì việc sử dụng nguyên lý sấy lạnh SUNSAY là sẽ giải pháp phù hợp. Máy sấy lạnh SUNSAY được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực: sấy dược liệu, thảo dược, viên hoàn, thực phẩm chức năng, đông trùng hạ thảo, các loại nấm linh chi, tổ yến, sấy các loại rau củ quả, tinh bột.
    Bảo toàn được chất lượng sản phẩm: Sản phẩm được sấy ở nhiệt độ thấp nên không bị ảnh hưởng đến màu sắc, không bị biến đổi tính chất, giữ được màu sắc và hương vị tốt hơn sấy nóng rất nhiều.
    Bảo toàn hương vị sản phẩm:  Đối với một số sản phẩm có mùi hoặc tinh chất, giảm được tỷ lệ thất thoát do hệ thống hoàn toàn kín.
    Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất: Hệ thống sấy lạnh toàn hoàn khép kín, không thải khí ra ngoài, không hút không khí bên ngoài vào. Đảm bảo vệ sinh.
    Rút ngắn thời gian sấy: Không khí được làm khô kiệt nên quá trình sấy diễn ra nhanh hơn, thường từ 6 đến 9 tiếng. Với các sản phẩm vì yếu tố quy trình sấy không mong muốn khô nhanh có thể kéo dài thời gian sấy hơn.

    Scroll