Máy Real-time PCR LineGene 9600 Plus

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 801 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị ABT

LineGene 9600 là máy Real-time PCR thế hệ mới sử dụng công nghệ định lượng huỳnh quang high-sensitivity photomultiplier (PMTs) với độ chính sác và độ đặc hiệu cao. Các dòng máy thuộc gia đình LineGene có chất lượng ổn định, thể tích phản ứng đa dạng và khả năng mở rộng các kênh màu khác nhau. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000, Ferrotec Pelitier / Met / CE / RoHS / CE-IVD.

  • Bộ phận luân nhiệt:
    – Hệ thống cung cấp kèm block nhiệt 96 giếng phân tích cùng lúc 96 mẫu, thể tích mẫu 10-100µl, Block Sử dụng công nghệ cao chống bay hơi tới mức tối đa với nắp nhiệt tự điều chỉnh. Việc điều chỉnh độ cao của nắp giúp cho thiết thị thích nghi với các loại tube 0.2ml thông dụng hiện nay ở dạng plate, strip hoặc riêng lẻ từng tube. Đây là đặc điểm rất quan trọng, một số dòng máy có block nhiệt chỉ sử dụng tốt với các loại tube đặc dụng. Hiện nay, các kit sinh học phân tử gần như sử dụng tube 0.2ml thông thường.
    -Có chức năng tự động cài đặt chương trình PCR hoặc cho phép người sử dụng tùy chỉnh chương trình. Số lượng chương trình lưu không giới hạn. Khi thực hiện PCR, real-time PCR, có đồ thị hiển thị quá trình và các thông số của toàn bộ quy trình PCR, real-time PCR. Tất cả các chức năng đều được điều khiển bằng máy vi tính, do đó đạt độ chính xác tối đa.
    -Trên thân hệ thống real-time PCR không thiết kế bất kỳ phím chức năng nào (ngoài công tắc on/off) để người sử dụng không được can thiệp trực tiếp trên máy bằng tay, tất cả các chức năng đều được điều khiển bằng máy vi tính, do đó đạt độ chính xác tối đa, đây là thiết kế khuyến cáo cho các hệ thống kỹ thuật cao (trong đó có real-time PCR).
    -Gia giảm nhiệt có thể lên đến 40C/s.
    -Độ chính xác, ổn định nhiệt: ±0.10C. Khoảng nhiệt độ hoạt động: 40C-990C, nhiệt độ tối thiểu và tối đa cần cho 1 phản ứng PCR, real-time PCR, RT… lần lượt là 40C và 950C.
    -Độ đồng nhất nhiệt giữa các giếng: ±0.30C, độ đồng nhất nhiệt càng thấp thì độ chính xác giữa
    các giếng cũng như mẫu thí nghiệm càng cao.
    – Đặc biệt khả năng Gradient nhiệt độ với khoảng gradient 360C, phù hợp cho việc nghiên cứu và set up quy trình thí nghiệm.
    Bộ phận phân tích quang học:
    – Đây là phần quan trọng nhất của 1 hệ thống real-time PCR, quyết định rất lớn đến kết quả, do đó phải chọn hệ thống có công nghệ hiện đại và tối ưu nhất. Hệ thống quang học sử dụng công nghệ high-sensitivity photomultiplier cho phép quét tín hiệu đến từng giếng một. Cường độ tín hiệu thu nhận từ các giếng là đồng nhất, do đó, tận dụng được tất cả các giếng của block (không phải bỏ trống các giếng cạnh và góc của block như CCD Camera). high-sensitivity photomultiplier là công nghệ hiện đại nhất hiện nay có độ nhạy và độ chính xác cao hơn hẳn công nghệ CCD Camera và Photodios, đã được hiệu chỉnh bởi nhà sản xuất, người sử dụng không cần hiệu chỉnh trong suốt quá trình sử dụng như CCD Camera (do đó không phải tốn tiền mua hóa chất chuẩn máy thường xuyên).
    -Sử dụng nguồn sáng kích thích theo công nghệ longlife LED Bước sóng kích thích: 300-800nm. Bước sóng phát hiện: 500-800nm. Việc sử dụng đèn Leds giúp cho tín hiệu huỳnh quang ổn định và nâng cao tuổi đời của thiết bị.
    -Đọc được hầu hết các màu huỳnh quang hiện nay( với 6 kênh màu huỳnh quang sau: FAM/SYBR® Green I, TET/ HEX/JOE/VIC, Cy3/TAMRA/NED, ROX/Texas Red , Cy5, Cy5.5. Phát hiện cùng lúc nhiều đối tượng mà không sử dụng các màu tham chiếu. Đặc biệt có thể nâng cấp lên thành 8 kênh màu phục vụ tối đa các ứng dụng của real-time PCR.
    Các đặc điểm chung:
    – Đặc biệt, thông tin dữ liệu của lần thí nghiệm gần nhất luôn được lưu lại trên máy real-time PCR, do đó nếu có sự cố về điện hay máy tính trong quá trình thí nghiệm thì vẫn có thể lấy lại kết quả được mà không cần phải thực hiện lại thí nghiệm.
    -Hệ thống có thể sử dụng cho chức năng real-time PCR hoặc PCR thông thường (không cần bật hệ thống quang học khi sử dụng chức năng PCR).
    -Hệ thống mở, có thể sử dụng tất cả các loại hóa chất có sẵn hoặc tự pha chế hiện nay. Thực hiện được hầu hết các kiểu real-time PCR hiện nay: SYBR Green, Ethidium Bromide, Molecular Beacon, Taq Man, Scorpions, Sunrise, Proximal, Elle Quencher, Eclipse Dark, Double-Dye, Eclipse, ResonSense, Light-up, Hy-Beacon…
    -Đường truyền tín hiệu thông qua cổng COM, việc kết nối và điều khiển trên 1 máy tính . Vệ sinh, bảo dưỡng máy dễ dàng.
    -Báo lỗi, ngừng khi gặp sự cố về điện hay lỗi chương trình.
    -Phản ứng Realtime PCR diễn ra trong một tube kín, loại bỏ nguy cơ ngoại nhiễm sản phẩm khuếch đại, không tiếp xúc với hoá chất độc, bảo vệ người sử dụng và môi trường.
    -Kích thước: 43.0(W)x39.5(D)x35.2(H)cm. Trọng lượng: 28.0Kg.
    -Sử dụng điện 220V/50Hz, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
    Phần mềm phân tích kết quả:
    -Phần mềm hữu hiệu với tất cả các chức năng của real-time PCR. Tích hợp phân tích đỉnh “chảy” – melt-curve analysis, Phân tích đa hình SNPs,…
    -Phân tích định lượng bằng số copy, nồng độ dựa trên đường chuẩn và thuật toán hồi quy.
    -Dữ liệu về mẫu có thể truy xuất và phân tích lại bất kỳ lúc nào.
    -Dễ dàng truy cập dữ liệu thô.
    -Các kiểu báo cáo đa dạng và công cụ phân tích kết quả có thể được in ra trực tiếp hay có thể truy xuất sang dạng văn bản Excel, Power Point…
    -Phần mềm điều khiển, quản lý, phân tích dữ liệu, báo cáo dễ sử dụng, được liên tục cập nhật miễn phí bởi nhân viên kỹ thuật của chính hãng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • -Công suất mẫu: 96 × 0.2ml
    -Dynamics Range: 1 – 1010 bản copy
    -Bước sóng hấp thu: 300-800nm
    -Bước sóng phát xạ: 500-800nm
    -Số kênh màu phát hiện: 5 kênh màu
    -Dải nhiệt độ block: 4oC – 105℃ (Độ chia nhỏ nhất: 0.1oC)
    -Tốc độ làm lạnh/gia nhiệt: 5.0°C/s (tối đa)
    -Độ chính xác điều khiển nhiệt độ: ≤±0.1°C
    -Dao động nhiệt độ: ≤±0.1oC
    -Độ đồng nhất nhiệt độ:≤±0.3°C
    -Chế độ điều khiển nhiệt độ: Block/Tube
    -Thể tích mẫu: 5 – 100μL
    -Dải grandient nhiệt độ: 1oC – 36oC
    -Dải nhiệt độ hot-lid: 30oC – 110oC (có thể điều chỉnh được, mặc định 105oC), hot-lid tự động
    -Độ lặp lại phát hiện cường độ huỳnh quang: 5%
    -Chế độ quét: toàn bộ đĩa, theo cài đặt
    -Thời gian quét: 5.5 giây
    -Chương trình: Tối đa 20 phân đoạn cho mỗi chương trình, tối đa 99 chu kỳ
    -Chế độ vận hành: liên tục
    -Hệ thống vận hành: Windows7/windows 8.1; Excel2000/2002/2003/2007/2012
    -Cấu hình PC: Bộ nhớ: 2G; Ổ cứng: 32GB
    -Ổ cắm: USB/RS232/Bluetooth Adapter
    -Nguồn: 100-240V 50/60Hz 600W
    -Kích thước: 410mm×386mm×352 mm
    -Khối lượng: 28kg
     
    Cung cấp bao gồm:
    -01 Máy Real-time PCR.
    -01 Phần mềm phan tích kết quả
    -01 Laptop kèm theo máy.
    -01 Bộ HDSD tiếng Anh.
    -01 Bộ HDSD tiếng Việt.
    -01 Bộ Hóa chất chạy thử máy( 100 test).

    Scroll