Máy quét sách khổ lớn thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1342 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Máy scan sách khổ lớn scan master 1 là dòng sản phẩm máy quét khổ lớn với thiết kế thông minh. Có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận như giá đỡ sách, tài liệu, chân kệ cho ti vi... cho phép tích hợp nhiều phần mềm số hóa tài liệu,...

  • Máy quét sách SCAN MASTER 1 có lẽ là máy quét sách A1 có lợi nhất trên thị trường. Nó xử lý dễ dàng các cuốn sách, báo, ảnh, bản đồ, bản vẽ kiến ​​trúc và bất kỳ bản gốc bị ràng buộc hoặc không ràng buộc khác.
    Tất nhiên giống như tất cả các máy quét sách SMA khác, SCAN MASTER 1 có thể hoạt động hoàn toàn độc lập với điều kiện ánh sáng xung quanh. Mỗi lần quét đều được sản xuất ở cùng chất lượng cao. Hơn nữa các khái niệm chiếu sáng đặc biệt với các yếu tố dựa trên công nghệ LED mới nhất đảm bảo rằng việc quét diễn ra không có tia cực tím và bức xạ IR. Một lợi ích lớn là thực tế là mắt của người điều hành được an toàn từ kích thích ánh sáng - một thực tế là không tìm thấy trong các máy quét sách khác. 
     
    Các tính năng như mở bằng tay hoặc tự động của tấm kính, Bảng chân không, thiết bị để quét các bản gốc trong suốt và một tập tin đính kèm để quét sách hình chữ V là tùy chọn có sẵn. 
     
    Các tấm kính của máy quét SCAN MASTER 1 có thể được gỡ bỏ mà không cần bất kỳ công cụ nào. 
     
    Máy quét sách SCAN MASTER 1 chụp các ảnh gốc với độ phân giải lên đến 1200 dpi trên toàn bộ phạm vi quét. Hơn nữa, máy quét sách SCAN MASTER 1 có thể được nâng cấp lên quét tự động. Điều này là duy nhất trong ngành công nghiệp! > Máy quét sách khác Hơn nữa, máy quét sách SCAN MASTER 1 có thể được nâng cấp lên quét tự động. Điều này là duy nhất trong ngành công nghiệp! > Máy quét sách khác Hơn nữa, máy quét sách SCAN MASTER 1 có thể được nâng cấp lên quét tự động. Điều này là duy nhất trong ngành công nghiệp.
     
    SMA là nhà nghiên cứu và sản xuất máy scan khổ lớn của Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Các sản phẩm máy scan sách khổ lớn, scan robot và scan phẳng của SMA luôn được đánh giá cao và được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, SMA được đánh giá là một trong các nhà sản xuất máy scan khổ lớn uy tín hàng đầu thế giới.
     
    Từ ngày 6/08/2014 FSI trở thành nhà phân phối độc quyền máy scan khổ lớn SMA tại Việt Nam.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phạm vi scan

    915 x 635 mm

    Độ phân giải tối đa

    1200 ppi

    Chế độ scan

    Scan màu 36/24 bit, Scan màu 36/8 bit, Xám, Đen trắng

    Tốc độ scan

    Scan màu 300 ppi: 6 giây
    Scan màu 600 ppi: 12 giây

    Kiểu kết nối

    GBit Network

    Hệ điều hành

    Windows 7 / 8 / 10

    Phần mềm đi kèm

    Batch Scan Wizard

    Giá đỡ tiêu chuẩn

    Động cơ kéo ra 50cm

    Kích thước (WxDxH)

    118 x 104 x 104 cm

    Trọng lượng

    110 kg


    Scroll