Máy quét sách đa năng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1123 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Máy scan sách khổ lớn scan master 2 là dòng sản phẩm máy quét khổ lớn với thiết kế thông minh. Có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận như giá đỡ sách, tài liệu, chân kệ cho ti vi... cho phép tích hợp nhiều phần mềm số hóa tài liệu,...

  • Scan Master 2M là một máy quét đa năng để quét sách, báo, hình ảnh, bản đồ, phương án kiến ​​trúc và các tài liệu khác lên đến A2.
    Quét không phụ thuộc vào ánh sáng bên ngoài 
    Dải đèn LED đặc biệt mà không cực tím và bức xạ hồng ngoại đảm bảo chiếu sáng vô hại và thống nhất. Nguồn ánh sáng được đặt bên trong các đầu quét mà di chuyển qua các đối tượng quét để máy quét có thể được cài đặt bất cứ nơi nào. ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng văn phòng sáng không can thiệp vào quá trình quét. Ngoài ra, còn ở đây là không có nguồn ánh sáng thêm khó chịu các nhà điều hành trong hoạt động. Xin lưu ý rằng các nguồn bên ngoài của ánh sáng là có hại nhiều hơn so với ánh sáng ban đầu được sử dụng trong Scan Master 2 M.
     
    Công nghệ chất lượng cao quét màu:
    Quét Master M 2 được trang bị với một mô-đun quét độc đáo, cung cấp chất lượng hình ảnh rất cao. Nó cung cấp ba chế độ đen trắng, xám và màu, trong cả ba độ phân giải quang học tuyệt vời của độ phân giải dpi 1200.
     
    Dễ dàng kết nối mạng
    Scan Master 2 máy quét mạng M được trang bị một giao diện truyền thông TCP / IP, cho phép bạn sử dụng nó mà không có một máy tính.
     
    Tốc độ quét cực nhanh:
    Scan Master 2 M được thiết kế cho các ứng dụng mà tốc độ là quan trọng. Với một tỷ lệ ít hơn 5 giây (A2, 600 dpi) nó là nhanh nhất thuộc loại này của máy quét. tốc độ quét và công nghệ giao diện (TCP / IP) cung cấp hiệu suất cao nhất.
     
    Toàn diện, linh hoạt, hiệu quả, ...
    Quét Master M 2 được trang bị với một cái nôi tự san lấp mặt bằng cho sách của rặng núi đến 12 cm.
    SMA là nhà nghiên cứu và sản xuất máy scan khổ lớn của Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Các sản phẩm máy scan sách khổ lớn, scan robot và scan phẳng của SMA luôn được đánh giá cao và được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, SMA được đánh giá là một trong các nhà sản xuất máy scan khổ lớn uy tín hàng đầu thế giới.
    Từ ngày 6/08/2014 FSI trở thành nhà phân phối độc quyền máy scan khổ lớn SMA tại Việt Nam.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phạm vi scan

    635 x 450 mm

    Độ phân giải tối đa

    1200 ppi

    Chế độ scan

    Scan màu 36/24 bit, Scan màu 36/8 bit, Xám, Đen trắng

    Tốc độ scan

    Scan màu 300 ppi: 3 giây Scan màu 600 ppi: 6 giây

    Kiểu kết nối

    GBit Network

    Hệ điều hành

    Windows 7 / 8 / 10

    Phần mềm đi kèm

    Batch Scan Wizard

    Giá đỡ tiêu chuẩn

    Động cơ kéo ra 35cm

    Kích thước (WxDxH)

    83 x 83 x 104 cm

    Trọng lượng

    70 kg


    Scroll