Máy quét khổ A4 hai mặt tốc độ cao - Kodak i2900

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1166 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Máy scan i2900 là một quay máy quét máy tính để bàn A4 mạnh mẽ với một máy quét phẳng sách cạnh khéo léo xây dựng ngay trong. Nó có 250 tờ nạp / thang máy và tốc độ thông lượng cao ổn định, ngay cả khi chụp ảnh hai mặt và màu văn bản lên đến 300 dpi.

  • The Kodak i2900 Scanner là một quay máy quét máy tính để bàn A4 mạnh mẽ với một máy quét phẳng sách cạnh khéo léo xây dựng ngay trong. Nó có 250 tờ nạp / thang máy và tốc độ thông lượng cao ổn định, ngay cả khi chụp ảnh hai mặt và màu văn bản lên đến 300 dpi. Thêm vào bảo vệ thông minh tài liệu, cũng như công nghệ Perfect Kodak và chức năng Smart Touch, và bạn đã có một máy quét dữ dội mạnh mẽ trong một gói nhỏ gọn đáng kể.
    Kích thước nhỏ hơn nhưng hiệu suất cao hơn. Thiết kế cứng cáp, máy chiếm ít không gian hơn nhưng vẫn có thể giải quyết những tác vụ quét tài liệu khó khăn.
    Khay nạp giấy bằng thang nâng hiệu suất cao. Với khay nạp giấy bằng thang nâng chứa được 250 tờ, bạn có thể yên tâm quét một tập tài liệu đủ mọi kích thước hỗn tạp chỉ trong 1 lần quét.
    Khay kính phằng quét sách trong tầm tay bạn. Khay kính phẳng quét sách khổ A4 được tích hợp ‘gọn gàng’ để giải quyết mọi loại tài liệu mà không thể nạp từ khay cuốn tự động. Bạn sẽ dễ dàng quét các trang sách đóng gáy, hộ chiếu, chứng minh thư, tài liệu mỏng, … ngay trên chiếc mày i2900 này.
    Khay giấy ra linh hoạt cho những tài liệu dài. Bạn có thể lựa chọn khay giấy ra riêng biệt khi quét những loại tài liệu dài hoặc tài liệu có độ dày cao, điều mà đa số những chiếc máy quét truyền thống không làm được.
    Nâng cấp thời gian hoạt động của bạn. Với công nghệ bảo vệ tài liệu thông minh, bạn hoàn toàn tự tin khi quét những tài liệu nhạy cảm như hóa đơn, hợp đồng gốc vì luôn an tâm rằng tài liệu gốc của bạn luôn tuyệt đối an toàn khi sử dụng tính năng này ở chiếc máy quét i2900.
    Kiểm soát mọi thứ chỉ với một chạm. Chức năng Smart Touch của Kodak giúp bạn sắp xếp hợp lý những công việc lặp đi lặp lại, đơn giản hóa việc chia sẻ thông tin và làm cho tiến trình quét tài liệu của bạn đơn giản hơn.
    Tốt hơn bao giờ hết. Công nghệ xử lý hình ảnh Kodak Perfect Page giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho mục đích trích xuất thông tin và xử lý thông minh tác vụ xử lý ảnh – nhằm cung cấp chức năng mở rộng cho nhiều ứng dụng phía sau.
     
    Kodak i2900 là một giải pháp quét tài liệu hoàn hảo, bởi giờ đây ngoài những công nghệ điển hình chất lượng đã được khẳng định của Kodak, máy còn được tích hợp thêm khay kính phẳng quét sách cực kì tiện lợi. Chỉ với một thiết bị, nhỏ gọn mà mạnh mẽ, bạn có thể số hóa mọi loại tài liệu ngay trên bàn làm việc của mình.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hãng sản xuất

    Kodak

    Công nghệ quét ảnh

    CCD

    Phương thức quét

    2

    Khả năng quét/ngày

    10000

    Tốc độ quét (tờ/phút)

    60

    Độ phân giải (DPI)

    600

    Khổ giấy nhỏ nhất

    A4

    Định dạng ảnh quét đầu ra

    JPEG• TIFF • PDF• Searchable PDF • RTF

    Cổng giao tiếp với máy tính

    • IEEE – 1394 • USB 2.0

    Bộ điều khiển (Driver)

    • TWAIN• ISIS

    Tương thích với hệ điều hành

    • Microsoft Windows 2000 SP4 • Microsoft Windows XP SP2

    Kích thước (mm)

    371 x 431.8 x 237.5

    Trọng lượng (kg)

    15.8

    Xuất xứ

    China


    Scroll