Máy quét 2 mặt tự động tốc độ cao - Brother ADS-2100

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1288 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Máy quét Brother ADS-2100 nổi bật với khả năng quét 2 mặt tự động tốc độ cao, phù hợp để người dùng quét và lưu trữ tài liệu vào máy tính.

  • Máy quét Brother ADS-2100 nổi bật với khả năng quét 2 mặt tự động tốc độ cao, phù hợp để người dùng quét và lưu trữ tài liệu vào máy tính.
    Máy quét Brother ADS-2100 hỗ trợ khổ giấy A4, thiết kế dạng khay nạp tự động tốc độ cao dành cho người dùng văn phòng và gia đình. Máy sử dụng công nghệ quét Dual CMOS (complementary metal oxide semiconductor) với độ phân giải quang học 600 x 600 dpi (có thể nội suy lên đến 1200 x 1200 dpi). Ngoài ra, ADS-2100 còn hỗ trợ quét 2 mặt tự động và công nghệ siêu âm chống kẹt giấy. Theo Brother, máy quét này có khả năng đáp ứng công suất 500 trang/ngày.
     
    Dòng sản phẩm này được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho các hoạt động quét văn bản tài liệu với tốc độ cao ngay cả khi quét hai mặt kèm theo khả năng phát hiện hai trang trồng nhau. Tốc độ quét cao 24ppm (48 ipm khi quét hai mặt) là tốc độ cao nhất trong phân phúc cho phép bạn tiết kiệm thời gian tuyệt đối. Hỗ trợ drivers TWAIN và ISIS cho phép máy dễ dàng tương tác với các hệ thống phần mềm quét tài liệu chuyên dụng cho từng nhu cầu khác nhau. 
     
    Trang bị theo máy là các phần mềm đi kèm cho phép quét danh thiếp, tài liệu PDF cho phép tìm kiếm (searchable PDF) và đặc biệt là quét trực tiếp ra USB cắm vào máy không cần thông qua máy tính. 
     
    Máy hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành Windows, Mac và Linux Chỉ với một thao tác đơn giản để quét và lưu tài liệu giúp bạn có thể tiết kiệm không gian cho việc lưu trữ các tài liệu giấy, thời gian để tra cứu và tìm kiếm các văn bản. Hãy cùng máy quét Brother xây dựng một môi trường làm việc hoàn hảo và giảm thiểu vào liệu sử dụng giấy tờ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Khổ

    A4

    Tốc độ scan 24 tờ/phút, 2 mặt

    48 ảnh/phút

    Khay nạp giấy

    50 tờ

    Độ phân giải quang học

    600 dpi


    Scroll