Máy quang phổ huỳnh quang tia X S2 PUMA

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 550 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: T&N Trading And Investment Company Limited (T&N TRAVES CO., LTD)

S2 PUMA là một dòng sản phẩm phổ kế huỳnh quang tia X tán xạ năng lượng (EDXRF) mới ra của Bruker sử dụng cho phân tích định lượng các hàm lượng nguyên tố trong các dạng mẫu khác nhau từ viên nén, mẫu nung chảy cho tới chất lỏng hoặc thậm chí là các mẫu khối. S2 PUMA bổ sung cho S2 RANGER trong dòng sản phẩm máy Huỳnh quang tia X loại để bàn.

  • - Với S2 PUMA, Bruker giới thiệu công nghệ HighSense cho phân tích huỳnh quang tán xạ năng lượng. Giới hạn phát hiện thấp và thời gian đo ngắn đạt được với ống phát tia X năng lượng cao. Giới hạn phát hiện nguyên tố với nồng độ thấp được phát hiện bằng cách kết hợp giữa việc bắn phá năng lượng cao, đầu dò tối ưu và chế độ chân không thấp. Những khí tiêu thụ đắt tiền như Hê li sẽ có thể không cần dùng đến làm giảm giá thành sử dụng.
     


    S2 PUMA được ứng dụng trong những lĩnh vực sau:
    1. Xi măng
    Ứng dụng trong việc kiểm soát chất lượng thành phẩm, kiểm soát quá trình và nguyên liệu thô đầu vào
    2. Hóa học
    Kiểm soát chất lượng của hóa chất, Xác định nồng độ lưu huỳnh trong các mẫu nhiên liệu và các chất bôi trơn theo tiêu chuẩn ASTM D 4294. S2 PUMA mang lại sự linh hoạt cho phép đo các mẫu này
    3. Học thuật
    Theo dõi địa chất học, phân tích các vật liệu mới, hỗ trợ cho việc phát triển các sản phẩm mới
    4. Khai khoáng và mỏ
    Tính bền bỉ và hiệu năng phân tích cộng với việc dễ dàng sử dụng làm cho S2 PUMA là sự phù hợp hoàn hảo cho các ứng dụng khai khoáng và mỏ
    5. Luyện kim và nung chẩy
    Bất cứ khi nào phân tích mẫu nóng chảy trong các vận hành EAF thì S2 PUMA là sự phù hợp hoàn hảo. Chắc chắn, dễ dàng sử dụng và chính xác. Việc kiểm soát quá trình nhanh của lớp phủ chống gỉ - Không thành vấn đề với S2 PUMA vì thiết bị có thể đo được các kích thước mẫu khác nhau.
    6. Thực phẩm, Mỹ phẩm, Y dược
    S2 PUMA mang lại các kết quả tối ưu trong việc kiểm soát chất lượng thực phẩm, các thành phần của Mỹ phẩm, kiểm tra sự tuân thủ của các dược phẩm và độ an toàn của hàng tiêu dùng. S2 PUMA mang lại sự linh hoạt cho các ứng dụng này.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Thiết kế chắc chắn và gọn gàng của S2 PUMA đáp ứng các nhu cầu của khách hàng công nghiệp trong các lĩnh vực như Địa chất, khai khoáng và mỏ, sản xuất xi măng, xử lý kim loại, hóa dầu và các ứng dụng để kiểm tra an toàn trong sản phẩm tiêu dùng. Nhu cầu đo lượng mẫu lớn được đáp ứng với tùy chọn hoặc khay mẫu 20 vị trí EasyLoad™ hoặc thông qua một giao diện tự động có đai băng tải. S2 PUMA tích hợp một cách dễ dàng vào trong một phòng thí nghiệm tự động mới hoặc sẵn có. Khách hàng với những yêu cầu đo lượng mẫu thấp hơn sẽ có lợi trong việc lựa chọn tùy chọn S2 PUMA với 1 vị trí thao tác mẫu bằng tay.
    - Thêm vào đó, để những phù hợp hoàn hảo cho những ứng dụng công nghiệp, S2 PUMA cũng là một công cụ giá trị và linh hoạt cho học thuật và nghiên cứu môi trường. Bởi vì S2 PUMA có thể chấp nhận một dải rộng các loại mẫu, hình dáng và kích cỡ. Tùy chọn khay mẫu lớn lên tới 16 x 16 inches (~ 40 x 40 cm). Điểm đo cũng có thể thay đổi từ một vài cm xuống một vài mm để cho phép các phép đo với điểm chiếu rọi nhỏ lên mẫu. Một camera quan sát kèm theo để định vị chính xác mẫu và ảnh của mẫu có thể được lưu lại cùng với dữ liệu đo và kết quả để dễ dàng tham khảo.
    - Mọi người dùng sẽ cảm nhận được việc dễ dàng sử dụng. S2 PUMA đi kèm với máy tính tích hợp sẵn kèm màn hình cảm ứng mà không cần máy tính gắn ngoài. Dữ liệu đầu vào và vận hành hệ thống trực quan với giao diện cảm ứng TouchControl™ đa ngôn ngữ. S2 PUMA được trang bị kèm theo với mọt cổng TCP/IP tiêu chuẩn cho việc mở rộng nhu cậu kết nối mạng, xuất dữ liệu...
    - Với S2 PUMA, Bruker đem tới hệ máy huỳnh quang tia X để bàn đa năng nhất hiện có trên thị trường. S2 PUMA có thể thiết lập cấu hình tối ưu cho việc đo mẫu nhiều, trong quá trình kiểm soát tự động, lượng mẫu nhiều, điểm chiếu xạ nhỏ và giới hạn phát hiện tối ưu cho những nguyên tố nhẹ - Tất cả trong một thiết kế công kiểu công nghiệp chắc chắn. Các tính năng chính bao gồm: Thiết kế chắc chắn, khay mẫu lớn, và chi phí sử dụng thấp. Khách hàng chịu trách nhiệm cho sản phẩm của mình sẽ tìm thấy tùy chọn của S2 PUMA để đo các sản phẩm lớn và phương pháp kiểm tra phôi không phá hủy sẽ cực kỳ hữu dụng”

    Scroll