Máy Quấn Màng Lốp Xe

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 753 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy quấn màng lốp xe được dùng để cuộn dây đồng giúp bảo vệ và niêm phong sản phẩm trước khi xuất ra thị trường. Nhờ đó thuận tiện cho việc vận chuyển, nâng cao giá trị hàng hóa. Ngoài ra, thiết bị này còn ứng dụng quấn dây thép, cuộn thép, lốp xe, vòng bi,…

  • - Nhà sản xuất bố trí bảng điều khiển ngay mặt ngoài của thiết bị. Cùng với nút khởi động dạng cơ là màn hình cảm ứng với các nút chức năng đa dạng. Thông qua đó, bạn có thể tùy chỉnh các chế độ như: Tốc độ vòng quay, độ siết, tốc độ lăn,… phù hợp với từng loại sản phẩm.
    - Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển còn có nút tạm dừng nhanh. Trường hợp lỗi kỹ thuật hoặc xuất hiện vấn đề khi vận hành bạn dễ dàng dừng động cơ để điều chỉnh. Sau đó không cần khởi động lại từ đầu mà máy tiếp tục hoạt động theo chế độ sẵn trước đó.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên sản phẩmMáy quấn màng lốp xe
    ModelGS300
    Trọng lượng vật thể<=500kg
    Chiều cao đối tượng<=300mm
    Đối tượng OD500 – 1000mm
    ID đối tượng>= 300mm
    Tốc độ lăn2 – 3m/phút
    Tốc độ vòngKhoảng 20 – 80r/phút
    Chất liệu phù hợpGiấy hợp chất/băng dệt/phim kéo dài…
    Chiều rộng vật liệu100 – 150mm
    Vật liệu OD150mm
    ID vật liệu50mm
    Sản lượng điệnKhoảng 3KW
    Điện ápAC/380V/3 phase 5 wires

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • CẤU TRÚC MÁY ĐƠN GIẢN, DỄ VẬN HÀNH
    - Nhìn bên ngoài, máy quấn màng lốp xe có cấu tạo khá đơn giản. Tất cả các bộ phận kết nối với nhau đồng bộ, chắc chắn. Phần chân đế thiết kế dạng khung nguyên tấm nên có khả năng chịu lực tốt. Nhờ vậy khi vận hành máy không bị rung lắc, gây tiếng động ảnh hưởng xung quanh.
     
    MÁY QUẤN MÀNG LỐP XE TÍCH HỢP 2 CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
    - Máy quấn màng lốp xe được tích hợp 2 chế độ làm việc, gồm: Tự động và bán tự động. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn chức năng vận hành khác nhau. Vì thế chỉ cần một nhân công là có thể thao tác toàn bộ hệ thống mà vẫn đảm bảo hiệu suất.
    - Model này còn có thiết bị cầm tay cơ học cho phép nạp, cắt vật liệu đóng gói tự động. Mỗi sản phẩm sẽ cần mức độ chồng chéo và độ căng màng quấn khác nhau. Bạn dễ dàng tùy chỉnh một cách nhanh chóng. Hơn nữa, bộ phận ghi nhãn và con lăn ép được tùy chỉnh theo yêu cầu, đảm bảo tính chính xác.
     
    MÁY PHÙ HỢP NHIỀU DẠNG VẬT LIỆU, THUẬN TIỆN BẢO TRÌ
    - Dựa trên thông số cung cấp từ nhà sản xuất có thể thấy máy quấn màng lốp xe sử dụng nhiều chất liệu màng khác nhau. Trong đó bao gồm: Đai dệt, giấy hỗn hợp, vải không dệt, giấy crepe, băng keo, màng PE, màng căn, màng LLDPE, màng HLDPE,…
    - Dựa vào đặc điểm kỹ thuật của đối tượng quấn, bạn có thể thay đổi chiều cao trung tâm vòng. Bên cạnh đó, các chi tiết máy, trục động cơ có thể thay thế khi xuống cấp. Vì vậy, đầu tư máy quấn màng lốp xe một lần, bạn dùng được trong thời gian dài tới vài chục năm. Nhờ đó, tối ưu chi phí máy móc.

    Scroll