CẤU TRÚC MÁY ĐƠN GIẢN, DỄ VẬN HÀNH
- Nhìn bên ngoài, máy quấn màng lốp xe có cấu tạo khá đơn giản. Tất cả các bộ phận kết nối với nhau đồng bộ, chắc chắn. Phần chân đế thiết kế dạng khung nguyên tấm nên có khả năng chịu lực tốt. Nhờ vậy khi vận hành máy không bị rung lắc, gây tiếng động ảnh hưởng xung quanh.
MÁY QUẤN MÀNG LỐP XE TÍCH HỢP 2 CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Máy quấn màng lốp xe được tích hợp 2 chế độ làm việc, gồm: Tự động và bán tự động. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn chức năng vận hành khác nhau. Vì thế chỉ cần một nhân công là có thể thao tác toàn bộ hệ thống mà vẫn đảm bảo hiệu suất.
- Model này còn có thiết bị cầm tay cơ học cho phép nạp, cắt vật liệu đóng gói tự động. Mỗi sản phẩm sẽ cần mức độ chồng chéo và độ căng màng quấn khác nhau. Bạn dễ dàng tùy chỉnh một cách nhanh chóng. Hơn nữa, bộ phận ghi nhãn và con lăn ép được tùy chỉnh theo yêu cầu, đảm bảo tính chính xác.
MÁY PHÙ HỢP NHIỀU DẠNG VẬT LIỆU, THUẬN TIỆN BẢO TRÌ
- Dựa trên thông số cung cấp từ nhà sản xuất có thể thấy máy quấn màng lốp xe sử dụng nhiều chất liệu màng khác nhau. Trong đó bao gồm: Đai dệt, giấy hỗn hợp, vải không dệt, giấy crepe, băng keo, màng PE, màng căn, màng LLDPE, màng HLDPE,…
- Dựa vào đặc điểm kỹ thuật của đối tượng quấn, bạn có thể thay đổi chiều cao trung tâm vòng. Bên cạnh đó, các chi tiết máy, trục động cơ có thể thay thế khi xuống cấp. Vì vậy, đầu tư máy quấn màng lốp xe một lần, bạn dùng được trong thời gian dài tới vài chục năm. Nhờ đó, tối ưu chi phí máy móc.