Máy phát điện năng lượng mặt trời dự phòng cho chiếu sáng, sạc điện thoại

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2026 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Công nghệ Điện tử - Viễn thông Đông Dương

Máy phát điện NLMT dự phòng cho chiếu sáng, sạc điện thoại thích hợp cho những vùng nông thôn chưa có điện lưới, hoặc điện lưới yếu, giảm thiểu chi phí tiền điện trong tháng, sử dụng làm đèn sân vườn, đèn chiếu sáng ngoài cổng, phòng trọ, nhà ở.

  • Tấm pin năng lượng mặt trời là hệ thống các tấm vật liệu đặc biệt có khả năng chuyển đổi quang năng của ánh sáng mặt trời thành điện năng. Tấm pin có cấu tạo là những tế bào quang điện có hiệu suất cao, công suất từ 10 - 10.000Wp và có tuổi thọ trung bình là 30 - 50 năm.
     
    Nguyên lý hoạt động: từ giàn pin mặt trời (solar cells), ánh sáng được biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều (DC Power). Dòng điện này được dẫn tới bộ điều khiển (charge controller) là một thiết bị có chức năng có chức năng tự động điều hòa dòng điện từ pin mặt trời và dòng điện nạp cho acquy (Battery). Thông qua bộ đổi điện DC/AC (Inverter) tạo ra dòng điện xoay chiều chuẩn 220V/50Hz để chạy các thiết bị trong gia đình, văn phòng, tòa nhà, nhà máy như đèn chiếu sáng, quạt, tivi, máy tính, tủ lạnh, máy bơm.
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên thiết bị

    Thông Số

    Số lượng

    Bảo hành

    Tấm pin năng lượng mặt trời 25w

    17v-21v Tuổi thọ 30 năm -> 50 năm

    01

    15 năm

    Bộ chỉnh lưu

    5A-USB

    01

    3 tháng

    Ắc quy khô (không bảo dưỡng)

    12V - 12Ah

    01

    6 tháng

    Bóng led siêu tiết kiệm

    7w - 12V tuổi thọ 50.000 giờ

    03

    12 tháng

    Tặng kèm cáp sạc điện thoại 10 đầu




    Xuất xứ

    SolarCity German technology European standards

     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Có thể sử dụng thay thế điện lưới hoặc những vùng điện yếu sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt gia đình, điện công nghiệp, điện sản xuất.

    Scroll