Máy phân tích tính nhất quán

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1211 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Cho độ chính xác cao trong kiểm tra kết cấu vật liệu

  • Anton Paar có kinh nghiệm lâu năm trong việc kiểm tra tính nhất quán và độ dẻo. Từ các công cụ thiết yếu để kiểm tra độ thâm nhập bề mặt, độ làm việc của dầu trơn và điểm làm mềm đến máy kiểm tra điểm đứt đáng tin cậy - các giải pháp áp dụng rộng rãi của Anton Paar để kiểm tra tính nhất quán đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn liên quan.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Khả năng ứng dụng không giới hạn
    Với nhiều loại phụ kiện thử nghiệm cùng với pít tông cảm biến lực được cấp bằng sáng chế sẽ tự động phát hiện bề mặt mẫu của bạn, máy đo xuyên thấu của Anton Paar là một công cụ thiết yếu để xác định tính nhất quán và độ dẻo của bitum, mỡ bôi trơn, sáp, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm và các loại khác phù hợp với ASTM D5, ASTM D214, ISO 2137, EN 1426 và hơn thế nữa.

    Quản lý dữ liệu phức tạp

    •     Không còn cần hồ sơ viết tay! Máy đo xuyên thấu của Anton Paar lưu trữ tới 200 kết quả, sẵn sàng để đánh giá thống kê.
    •     Độ lệch tối thiểu, tối đa, trung bình và độ lệch chuẩn của một loạt đo được tính toán.
    •     Dễ dàng truyền dữ liệu sang Excel® hoặc hệ thống quản lý dữ liệu phòng thí nghiệm
    •     Hoạt động được bảo vệ bằng mật khẩu giữ lại toàn vẹn dữ liệu của bạn.
    Công việc nặng nhọc trở nên dễ dàng
    Việc chuẩn bị mẫu dầu mỡ bằng máy bôi dầu tự động của Anton Paar giúp đơn giản hóa quy trình làm việc mệt mỏi và tốn nhiều công sức thường cần cho các bài kiểm tra độ ổn định khi cắt. Giải pháp này đảm bảo tuân thủ các phương pháp ASTM D214, ASTM D7342, ISO 2137, JIS K 2220, IP 50 và FTM 791-313.

    Xác định nhiệt độ nứt
    Một thiết bị điển hình khác để xác định đặc tính của bitum là máy kiểm tra điểm nứt Fraass với chương trình uốn vĩnh viễn tích hợp. Nó xác định tính chất giòn ở nhiệt độ thấp phù hợp với các tiêu chuẩn EN 12593, IP 80 và JIS K 2207.

    Nhiều cách khác nhau để đo độ mềm
    Máy kiểm tra điểm làm mềm vòng và bi được sử dụng cho bitum và có thể được nâng cấp bằng các thiết bị định tâm và phân phối bi tự động độc đáo. Các phương pháp phổ biến máy này có thể thực hiện là ASTM D36, EN 1427, JIS K 2207, AASHTO T53, IP 58.

    Scroll