Máy phân tích đồ uống

( 1 đánh giá ) 1780 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Các giải pháp hoàn thiện dựa trên nhiều thập kỷ kinh nghiệm

  • Phân tích song song nhiều thông số để kiểm soát chất lượng đồ uống của bạn, chỉ trong vòng 3 đến 5 phút. Xem tất cả các thông số trên màn hình cảm ứng 10,4 ’’ sáng, dễ dàng tùy chỉnh. Các giải pháp phân tích đồ uống theo mô-đun của Anton Paar có thể được điều chỉnh nhanh chóng cho phù hợp với nhu cầu của bạn, chỉ cần cắm điện và bật máy. Trong mọi trường hợp, quá trình điền và đo mẫu đều hoàn toàn minh bạch và có thể truy xuất nguồn gốc.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Mọi thứ cho ngành đồ uống
    Bạn đang làm việc cho một công ty quy mô lớn, vừa hay nhỏ? Trong nhiều thập kỷ, Anton Paar đã cung cấp các giải pháp cao cấp cho ngành đồ uống. Thiết bị để bàn, bộ thay đổi mẫu, gói thiết bị hoặc hệ thống phân tích hoàn chỉnh đang chờ bạn. Bạn có yêu cầu, chúng tôi có giải pháp.

    Phân tích đồ uống minh bạch và có thể truy xuất nguồn gốc
    Hệ thống phân tích đồ uống của Anton Paar đáng tin cậy hơn và nhanh hơn bất kỳ hệ thống phân tích nào khác trên thị trường. Ví dụ, có thể đo 7 thông số kiểm soát chất lượng cùng một lúc, ra kết quả trong vòng chưa đầy 5 phút, được điều khiển và giám sát tự động bằng các tính năng kỹ thuật số như U-View ™ và FillingCheck ™.

    Tất cả các thông số liên quan trong một lần
    Các thiết bị của chúng tôi xác định tất cả các thông số chất lượng chính cần thiết trong các nhà máy bia và cơ sở sản xuất nước giải khát, chẳng hạn như chiết xuất ban đầu, rượu, dịch chiết, CO2, O2, ° Brix, độ nghịch, chế độ ăn và giá trị pH và hơn thế nữa trong một chu kỳ đo duy nhất. Việc kiểm tra thời hạn sử dụng, đảo đường hay kiểm tra độ cồn chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

    Tăng hiệu quả và tính linh hoạt của người vận hành
    Bạn có thể đo các thông số chất lượng trực tiếp từ chai hoặc lon mà không cần chuẩn bị mẫu mất nhiều thời gian. Không cần thêm sự tương tác của người vận hành trong quá trình chiết rót, đo lường và làm sạch. Hãy sử dụng thời gian của bạn theo cách linh hoạt hơn nhiều bằng cách sử dụng các giải pháp phân tích đồ uống của chúng tôi.

    Tin tưởng vào sự thoải mái cho người dùng
    Nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào, mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn cầu của chúng tôi đảm bảo rằng luôn có một đối tác đủ điều kiện ở gần bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm thông tin về các sản phẩm mới của chúng tôi - chúng tôi mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất có thể cho việc phân tích đồ uống của bạn.

    Scroll