Máy phân tích cỡ hạt Horiba LA-350

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 557 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: HORIBA, Ltd.

Thiết bị được thiết kế dựa trên sự ưu việt của hệ thống quang thừa hưởng từ LA series, LA-350 đạt được sự cân bằng hài hòa giữa tính năng cao, dễ vận hành, bảo dưỡng ít và tiết kiệm chi phí. Thiết kế tối ưu hóa cho hệ thống quang gọn, dẫn đến tiết kiệm diện tích, trong khi duy trì được độ chính xác, độ đúng và độ phân giải của các thiết bị Horiba.

  • - Dải đo: 0.1 – 600µm phù hợp với hầu hết các ứng dụng của khách hàng với hiệu suất hoạt động hiệu quả tương ứng với hầu hết các hệ thống của hầu hết các đối thủ cạnh tranh.
    - Kích thước gọn nhẹ: Kích thước gọn và khối lượng nhẹ giúp thiết bị này thuận tiện cho các phòng thí nghiệm ngày nay. Đồng thời giúp vận chuyển sang địa điểm khác dễ dàng hoặc có thể kiểm tra mẫu tại hiện trường dễ dàng.
    - Phân tích nhanh: Thiết kế quang học cao tinh chế và thuật toán cung cấp kết quả đo trong 20 giây, với độ chính xác đẳng cấp hàng đầu và chính xác.
    - Phần mềm hiệu quả: LA-350 sử dụng gói phần mềm đầy đủ tính năng tương tự như các máy phân tích thuộc LA-series khác của chúng tôi, cung cấp một loạt các biện pháp thống kê, phân tích dữ liệu, và trình bày các công cụ.
    - Dễ dàng sử dụng: Với sự liên kết tự động, được xây dựng trong hệ thống siêu âm cho mẫu phân tán, và hệ thống bơm mạnh mẽ, kết hợp với các tính năng tự động của phần mềm, phân tích mẫu về LA-350 là rất dễ dàng và đơn giản. Kết hợp với các tùy chọn tự động hóa, phân tích mẫu có thể là một hoạt động một nút bấm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Dải đo

    0.1-600µm

    Thời gian đo

    Có thể điều chỉnh theo từng giây. Thời gian đo mẫu ít hơn hai phút từ khi đưa mẫu vào đến khi có kết quả đo

    Yêu cầu lượng mẫu

    10mg tới 1g mỗi phép đo, flow cell dung tích 300ml tùy thuộc vào từng loại mẫu.

    Thời gian siêu âm

    0-30 phút với bước chỉnh từng 1.0 giây (15W, 28KHz).

    Tốc độ tuần hoàn

    0-5,500 ml/phút (trường hợp nước cất), và lựa chọn 15 bước.

    Scroll