Máy nghiền bi Equilab EQM-400

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 560 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Equilab

Ứng dụng: Thủy tinh, mẫu đất, mẫu xỉ, than đá, gạch, xương, than cốc, ô-xít kim loại, nguyên tố kim loại, hợp kim sắt, nhựa, xi măng, gỗ, gốm sứ, khoáng vật, silicat, rác thải điện tử, hóa phẩm, thuốc lá, ngũ cốc, mẫu địa chất.

  • Khả năng nghiền, trộn và đồng nhất một cách nhanh chóng lượng mẫu nhỏ, máy nghiền bi Mill EQM-400 là một trợ thủ đắc lực trong việc chuẩn bị mẫu. Thiết bị được thiết kế cho công đoạn chuẩn bị mẫu cuối cùng của một lượng nhỏ các mẫu cứng, bán cứng và dễ vỡ (lên đến 15 g). Cho phép nghiền hai mẫu đồng thời, với kích thước ban đầu từ 0,8-1,5 mm thành các hạt nhỏ hơn 10μ trong thời gian ngắn từ 1-4 phút.
    Nhờ khả năng xử lý một cách nhanh tróng và hiệu quả, đây là một thiết bị lý tưởng cho công đoặn cuối cùng của việc nghiền nhỏ mẫu - tới kích thước 10μ, tiến tới đồng nhất mẫu trong nhựa thông, giảm thời gian xử lý mẫu. Thiết bị cũng được khuyến cáo để chuẩn bị mẫu và trộn mẫu với các chất kết dính cho các phân tích tiếp theo bằn phương pháp huỳnh quang tia X.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phương pháp

    Nghiền, trộn, đồng hóa

    Ứng dụng

    Các mẫu cứng, cứng vừa và mẫu ròn như than đá, thủy tinh, mẫu xỉ, khoáng, bột, gốm sứ, xương, nhựa, gỗ, rác thải điện tử, hóa phẩm, thuốc lá, ngũ cốc v.v...

    Chương trình

    Năm chương trình

    Tốc độ

    100 ~ 2000 lần khuấy/phút

    Thời gian

    0 ~ 99 phút

    Công suất

    150W

    Động cơ

    220V - 150W

    Nguồn điện

    220V - 100W

    Phụ kiện

    Buồng nghiền 50ml và 25 ml

    Bi nghiền CW

    Ø 10mm / Ø 15mm / Ø 20mm / Ø 25mm

    Kích thước

    24 cm. (cao) x 31.5 cm. (rộng) x 35 cm. (sâu)

    Trọng lượng

    13kg

    Scroll