Máy nén xi măng 300KN

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 360 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Và Đầu Tư Thuận Phát

Máy nén xi măng 300kn điện tử là thiết bị thử nghiệm quan trọng dùng để xác định cường độ chịu nén và xác định cường độ chịu uốn của vữa xi măng đã đóng rắn trong phòng thí nghiệm, cường độ là đặc trưng cơ bản của xi măng và được thể hiện qua ứng suất nén phá hủy mẫu, đây là cơ sở để đánh giá chất lượng của vật liệu cũng như đảm bảo sự an toàn cho công trình. Máy nén mẫu xi măng được nhập khẩu chính hãng New Luda, chất lượng rất tốt và có nhiều tính năng ưu việt, vận hành thử nghiệm ổn định và dễ sử dụng, đáp ứng tốt quy định thí nghiệm được nêu trong các tiêu chuẩn hiện hành, phù hợp cho tất cả các loại vữa xi măng thông thường và xi măng poóc lăng, máy nén mẫu xi măng, máy nén uốn xi măng, máy nén xi măng 300kn

  • Máy nén xi măng 300kn điện tử là thiết bị thử nghiệm quan trọng dùng để xác định cường độ chịu nén và xác định cường độ chịu uốn của vữa xi măng đã đóng rắn trong phòng thí nghiệm, cường độ là đặc trưng cơ bản của xi măng và được thể hiện qua ứng suất nén phá hủy mẫu, đây là cơ sở để đánh giá chất lượng của vật liệu cũng như đảm bảo sự an toàn cho công trình. Máy nén mẫu xi măng được nhập khẩu chính hãng New Luda, chất lượng rất tốt và có nhiều tính năng ưu việt, vận hành thử nghiệm ổn định và dễ sử dụng, đáp ứng tốt quy định thí nghiệm được nêu trong các tiêu chuẩn hiện hành, phù hợp cho tất cả các loại vữa xi măng thông thường và xi măng poóc lăng.
    Máy nén mẫu vữa xi măng 300kn hoạt động theo nguyên lý bán tự động, kết quả thí nghiệm được hiển thị trên đồng hồ điện tử kỹ thuật số, động cơ điện công suất rất mạnh và có độ bền cao, luôn đảm bảo được sự ổn định trong khi vận hành, phần mềm cài đặt sẵn của nhà sản xuất sẽ tự động tính toán và lưu trữ kết quả thí nghiệm. Máy nén xi măng 300kn điện tử được thiết kế với hai trụ đứng bằng thép rất chắc chắn, các phím chức năng và đồng hồ hiển thị kết quả được bố trị ở vị trí thuận lợi rất dễ quan sát và dễ sử dụng, cổng suất dữ liệu RS232 là một trong những đặc điểm ưu việt của dòng máy này, rất thuận tiện để chúng ta kết nối với máy in hoặc máy tính.
    Máy nén uốn xi măng 

    Ứng dụng thực tế

    1. Máy nén xi măng 300kn ứng dụng kiểm tra cường độ thử uốn theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 3121-11:2003 và TCVN 6016:2011TCVN, đặt mẫu thí nghiệm đã được chuẩn bị vào bộ gá uốn mẫu xi măng, rồi đặt đúng vị trí được quy định trên máy. Tiến hành thí nghiệm kiểm tra cường độ thử uốn bằng cách tăng tải từ 10N/s đến 50N/s cho đến khi mẫu bị phá hủy, kết quả thu được chính là cường độ chịu uốn của vữa xi măng.

    2. Máy nén mẫu vữa xi măng thực hành thí nghiệm xác định cường độ thử nén theo TCVN 3121-11:2003 và TCVN 6016:2011, lấy nửa viên mẫu đã gãy khi thử uốn đem đi chế bị theo kích thước tiêu chuẩn, đặt ngay ngắn vào bộ gá nén mẫu vữa xi măng, rồi đặt đúng vị trí được quy định trên máy, tiến hành thử nghiệm nén mẫu xi măng với tốc độ tăng tải từ 100N/s đến 300N/s cho đến khi mẫu bị phá hủy, kết quả thu được chính là cường độ chịu nén của vữa xi măng.

    Máy nén xi măng 300kn là sản phẩm tiêu biểu của hãng new luda, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với việc áp dụng công nghệ tiến tiến nhất, quy trình sản xuất được thực hiện tự động và đồng bộ nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi xuất xưởng, đáp ứng các tiêu chuẩn của Việt nam cũng như của khu vực như tcvn hay astm hoặc aashto. Máy nén mẫu vữa xi măng dùng để kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý quan trọng nhất của vữa xi măng, là thiết bị không thể thiếu trong công tác đánh giá nghiệm thu chất lượng của các công trình xây dựng, tốc độ tính toán kết quả rất nhanh và chính xác, phù hợp cho tất cả các loại vữa xi măng đang sử dụng trên thị trường nước ta.

    Máy nén vữa xi măng 300kn điện tử do công ty chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng tốt nhất và hoạt động bền bỉ nhất, thời gian cung cấp hàng nhanh nhất và chế độ bảo hành thiết bị chu đáo nhất, cam kết đổi máy khác trong thời gian bảo hành đối với các lỗi thuộc nhà sản xuất mà trong bảy ngày chúng tôi không khắc phục kịp. Máy nén xi măng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, khi lắp thêm thiết bị phụ trợ ngoài thì có thể nén mẫu bê tông hoặc gạch xây cùng nhiều vật liệu khác, hiện nay được dùng rất phổ biến trong các trung tâm kiểm định chất lượng công trình, các trường nghề và các nhà máy sản xuất xi măng thương phẩm, nhưng nhiều nhất là tại các phòng thí nghiệm chuyên ngành las-sd.

    Để có giá tốt máy nén mẫu vữa xi măng hãy liên hệ:

    Công ty TNHH thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát

    Đ/c: 36/1C Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM

    MST: 0313848856

    Hotline: 0919582819

    E-mail: thietbithuanphat@gmail.com

    Website: www.kiemdinhxaydungvn.com

    Các bạn tham khảo thêm những thiết bị bán chạy nhất theo linh bên dưới.

    Máy nén bê tông 2000kn

    Máy nén mẫu đất cbr

    Súng bật nẩy bê tông

    Máy nén mẫu marshall

    Bộ thí nghiệm bentonite

     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nước sản xuất: China

    Hãng sản xuất: New Luda

    Model: TYA-300

    Thang đo: 0 -300KN

    Lực nén max: 300kn (30 tấn)

    Lực uốn max: 10KN

    Dung sai: ± 1%

    Hiển thị kết quả: Đồng hồ điện tử kỹ thuật số

    Kết nối ngoài: Cổng RS232

    Tốc độ nén max: 10kn/s

    Tốc độ uốn max: 0,075kn/s

    Áp lực bơm dầu: 25Mpa

    Điện áp: 220V

    Kích thước: 85 x 60 x 116cm

    Trọng lượng khoảng: 400kg

    Tiêu chuẩn chất lượng: ISO, ASTM

    Tiêu chuẩn ứng dụng: TCVN 3121-11:2003, TCVN 6016:2011

    Cung cấp thiết bị đồng bộ nhập khẩu theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thiết kế kiểm 2 trụ đứng rất chắc chắn, hình thức đẹp, dễ sử dụng

    - Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị kết quả rõ ràng, sắc nét và dễ đọc.

    - Các phím chức năng rất nhạy, được bố trí ở vị trí thuận lọi dễ thấy, dễ điều khiển.

    - Tự động tính toán, in và lưu giữ kết quả bằng phần mềm được cài đặt mặc định trong máy.

    - Kết nối máy in và máy tính qua cổng rs232

    - Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn ứng dụng hiện hành.

    - Động cơ điện mạnh mẽ, động cơ bơm dầu khỏe, hoạt động ổn định, độ bền cao.

    - Sơn tĩnh điện chống bám bẩn và chống phai màu.

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Chuyển giao toàn bộ

    Scroll