Máy lọc không khí aAir

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 754 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Labone

Máy lọc không khí với hiệu suất lọc cao lên đến 99,995% các loại Virus, Vi sinh, chất gây dị ứng, các hợp chất voc... sử dụng cho nhiều Ung dụng trong gia đình, trường học, phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất dược, phòng cách ly áp lực âm, ...

  • - Với thiết kế độc đáo của aAir tạo ra sự linh động trong mọi ứng dụng. Sản phẩm được sử dụng bộ lọc Kép HEPA H14 hoặc lọc HEPA H14 với lọc Carbon, hoặc lọc kép Carbon tuỳ theo mục đích sử dụng.
    - Ngoài ra chỉ cần thêm một lựa chọn phụ kiện kèm theo có thể tạo ta áp lực âm hoặc áp lực dương trong phòng để có thể cách ly tốt, tránh lây lan cũng như tránh sự xâm nhập các Virus, vi khuẩn.
    - Máy aAir sử dụng động cơ EC của Đức siêu tiết kiệm năng lượng, hoạt động với độ ồn thấp, hiệu suất cao và tuổi thọ kéo dài.
    - Bộ lọc hiệu suất cao HEPA H14, Lọc carbon được sản xuất tại Anh với hiệu suất lọc lên đến 99,995% và lọc các họp chất voc rất hiệu quả.
    - Bộ điều khiển aAirbằng kỹ thuật số LCD, điều chỉnh được tốc độ, lưu lượng hoặc cài đặt được chu kỳ thời gian theo tốc độ mong muốn.
    - Thể tích cho các phòng từ 10m2 lên đến 10Om2.
    - Lưu lượng không khí đa dạng từ 400 - 2000m3/h
    - Có thể lựa chọn thêm đèn uv để diệt Virus, Vi khuẩn... còn lại trên bề mặt lọc tránh trường hợp khi không hoạt động sẽ bị trào ngược Virus, Vi khuẩn ra lại môi trường bên ngoài.
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •  
     

    Scroll