Máy lau viên đốc lên TP-960

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1154 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty THHH Công Nghệ Hoàng Long

Máy lau viên dốc lên TP 960 sử dụng những phát triển mới nhất và công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp dược phẩm để thực hiện một trong những phần quan trọng nhất của sản xuất thuốc viên
Máy lau viên dốc lên model TP 960 sử dụng những phát triển mới nhất và công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp dược phẩm để thực hiện một trong những phần quan trọng nhất của sản xuất thuốc viên. Máy lau viên dốc lên này (Uphill Tablet Deduster) cho phép thực hiện cả hai quá trình đồng thời vừa nâng cao và vừa làm sạch bụi với tốc độ cực cao được yêu cầu từ các nhà sản xuất có quy mô từ trung bình đến quy mô lớn.
Đây là máy kèm theo hoàn hảo cho bất kỳ loại máy dập ép viên cao tốc cũng như máy dò kim loại nào, máy được áp dụng cực kỳ tốt cho các quy trình sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm, hoá chất và các ứng dụng liên quan.
Ưu điểm là bao gồm đường dẫn lau viên dài, đánh bóng viên thuốc tự động tất cả các mặt / góc độ, và làm sạch bụi chất lượng cao mà không làm hỏng viên thuốc. Máy cũng được tận dụng rất nhiều mẫu thiết kế và các tính năng mới để đảm bảo hoạt động tốt hơn và an toàn hơn. Hơn nữa, nó có thể hoạt động như một thiết bị cung cấp cho bất kỳ hình dạng và kích thước viên nào cần phải được khử sạch bụi. Máy được thiết kế và sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn cGMP hiện hành.
Máy lau bụi viên dốc lên TP 960 có chiều cao có thể điều chỉnh nạp viên từ 800-980mm và máng trượt ngõ ra có thể điều chỉnh từ 1085-1265mm, máy rất linh hoạt và dể lắp đặt cho phép người vận hành loại bỏ bụi cho viên thuốc trong quy trình đáp ứng được các hướng dẫn của FDA. Bụi bám được loại bỏ khỏi viên thuốc trong khi chúng được di chuyển lên nhờ rung động thông qua một khoang xoắn ốc liên tục. Các tính năng khác của máy lau viên dốc lên à tốc độ năng suất, lợi thế chiều cao cho giai đoạn tiếp theo của quy trình thải và sẵn sàng thải bụi an toàn thông qua một ống hút trung tâm.
 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • MODEL TP-960
    Năng suất: 800,000 viên/giờ (dựa trên viên Ø 6mm)
    Điện nguồn: 220/50Hz
    Chiều dài làm sạch viên: 6m
    Đường kính viên max: Ø25mm
    Khí nén: 0,1 m3/phút (0.01MPa)
    Chân không: 2.5m3/phút (-0.1MPa)
    Kích thước tổng thể: (DxRxC) 500mmx550mmx1280-1460mm
    Chiều cao ngõ vào: 800 – 980mm
    Chiều cao ngõ ra: 1085 – 1265mm
    Độ ồn: < 70 db
    Trọng lượng: 67kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Cấu trúc bằng thép không rỉ chắc chắn (các bộ phận tiếp xúc bằng thép không rỉ) đáp ứng các tiêu cuẩn GMP hiện hành.
    Loại bỏ bụi tĩnh và bột còn sót lại cho bất kỳ hình dạng viên
    Dễ dàng lau làm sạch, vận hành và bảo trì.
    Kiểu thiết kế đi lên (Going Up) với độ cao có thể điều chỉnh, dể dàng kết nối với bất kỳ máy dập viên nào.
    Các phần tiếp xúc sản phẩm bằng thép không rỉ 316L

    Scroll